Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các nghệ sĩ dồn sức cho số “In the spotlight” cuối cùng

Hoàng Lân| 12/12/2013 13:21

(HNMO) – Với đêm nhạc mang chủ đề “Giai điệu Tổ Quốc”, êkip thực hiện series âm nhạc “In the spotlight” sẽ khép lại toàn bộ chương trình sau 2 năm duy trì.

Các nghệ sĩ hăng say tập luyện cho buổi biểu diễn cuối cùng


“In the spotlight – Giai điệu Tổ quốc” có sự tham gia của các ca sĩ: Nguyên Thảo, Uyên Linh, Trọng Tấn và Vũ Thắng Lợi. Mặc dù con còn nhỏ nhưng Nguyên Thảo đã bay ra Hà Nội từ đầu tuần và hăng say tập luyện. Thảo chia sẻ, thời tiết Hà Nội mấy hôm nay rất lạnh, nhưng cô đã chuẩn bị khá kỹ càng cho chuyến đi này, vì thế sức khỏe được đảm bảo để sẵn sàng "cháy" hết mình với “Giai điệu Tổ quốc”.

Ca sĩ Uyên Linh lần thứ 2 đến với “In the spotlight” với chương trình nhạc "đỏ" nên lại càng hào hứng. Linh cho biết trước khi thành danh, thuở còn học sinh, sinh viên, cô vẫn thường tham gia văn nghệ của trường học với các bài hát cách mạng, nên cô cũng rất thích được trình diễn một cách chính thức trên sân khấu ca nhạc thể loại âm nhạc này. "Sẽ vẫn là Uyên Linh rực lửa, nhưng sẽ đằm sâu và có chút khác lạ, khán giả yêu mến Uyên Linh có thể sẽ bất ngờ khi Linh hát nhạc đỏ" - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 chia sẻ.

Nguyên Thảo, Vũ Thắng Lợi trong buổi tập


Còn Vũ Thắng Lợi thì lại rất đĩnh đạc khi đến với “In the spotlight - Giai điệu Tổ quốc”. Từng ghi dấu ấn đậm nét trong chương trình số 7 với tên gọi “Người Hà Nội”, Vũ Thắng Lợi tạo được nét riêng của một ca sĩ dòng nhạc chính thống. Cách hát thiên về semi, không quá "cứng" khiến anh chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng.

Giây phút nghỉ ngơi, vui vẻ của các nghệ sĩ trước khi vào đêm diễn cuối cùng


Trọng Tấn được nhiều người mong đợi khi anh lần đầu xuất hiện trong chương trình “In the spotlight” với một sân khấu hiện đại, dàn nhạc hiện đại và các bản phối khí cũng mới lạ, vì thế, vẫn là những ca khúc quen thuộc nhưng chắn chắn khán giả sẽ ngạc nhiên khi thấy một Trọng Tấn hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được phong độ và "chất" Trọng Tấn không thể trộn lẫn. Cùng với 3 ca sỹ, Trọng Tấn sẽ góp phần vẽ nên một diện mạo mới, một sự cảm nhận mới của thế hệ trẻ về dòng nhạc cách mạng, vốn dĩ đã có sức sống mãnh liệt trong lòng mỗi người dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nghệ sĩ dồn sức cho số “In the spotlight” cuối cùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.