Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hot boy” Baggio làm MC cho “Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star”

Hoàng Lân| 18/12/2013 10:18

(HNMO) - Sau giọng ca cá tính Phương Thanh, nhà sản xuất chương trình Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super star đã chính thức công bố giám khảo Việt Nam thứ hai cũng như MC của chương trình.

Chàng Baggio chính thức đảm nhiệm vai trò MC của chương trình mới "Ngôi sao Việt - Lotte VK Pop Super


Lần đầu tiên “hot boy” Saetti Baggio sẽ đảm nhận vai trò MC của một chương trình lớn, trong khi vũ công người Canada gốc Việt John Huy Trần lại tỏ ra rất có duyên giám khảo - anh tiếp tục ngồi ghế nóng Ngôi sao Việt lần này.

Baggio cho biết, anh rất hồi hộp với vai trò mới của mình. “Với tôi, Ngôi sao Việt thực sự là một trải nghiệm rất mới. Dù chưa từng thử sức ở vai trò MC nhưng với format hấp dẫn của một chương trình hoành tráng, đặc biệt là sức hút của làn sóng Kpop, tôi tin mình sẽ làm khán giả hài lòng” – Baggio tâm sự.

Baggio sinh năm 1990, mang quốc tịch Pháp, là một “hot boy” nổi tiếng ở cả lĩnh vực thể thao và diễn xuất. Anh từng đóng các phim “Giải cứu thần chết”, “Mũi tên cầu vồng”, mới đây nhất là “Chạm tay vào nỗi nhớ”, “Mùa nắng lạ”…

Đây là lần đầu tiên chàng diễn viên trẻ đảm nhận vai trò dẫn chương trình


Bên cạnh việc công bố Baggio là MC của chương trình, BTC chương trình cũng tiết lộ danh tính giám khảo thứ 2 của người trình ngoài Phương Thanh là John Huy Trần. John Huy Trần sinh ra và lớn lên tại Canada, trong một gia đình gốc Việt. Bị quyến rũ bởi các vũ điệu, anh từng bỏ học ĐH trước sự phản đối quyết liệt của gia đình để chọn một ngành mà cả nhà không mong muốn là múa. John Huy Trần từng phải đi bán bảo hiểm rồi trải qua nhiều công việc khác nhau, trong đó có cả việc thu gom rác thải để kiếm tiền đóng học nuôi niềm đam mê của mình. Anh từng đứng chung sân khấu biểu diễn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Amanda Marshall, Cher, Simone Denny, David Usher, Chanka Khan…

Trở về Việt Nam trong một dịp tình cờ, vũ công điển trai nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng múa dù anh không nhận giải thưởng nào trong sự nghiệp của mình. Tự nhận mình “3 trong 1” , vừa là giáo viên dạy múa, vừa là biên đạo và cũng là một vũ công, nghệ sĩ điển trai khá đắt sô giám khảo trong nhiều chương trình lớn như “So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy” hai năm liên tiếp 2012, 2013, tham gia các chương trình “Bước ngảy hoàn vũ”, “Bước nhảy xì tin”, “Cặp đôi hoàn hảo”, “Hợp ca tranh tài”, “Việt Nam’s got talent”… Anh cũng từng biên đạo cho nhiều ca sĩ nổi tiếng Việt Nam là Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Hồ Trung Dũng…

Trước ngày chính thức ngồi “ghế nóng” tìm kiếm các tài năng không chỉ hát hay mà còn nhảy đẹp, John Huy Trần thẳng thắn “Tôi không cần giải thưởng để làm giám khảo vì đó không phải là công việc chính của tôi. Nhưng với vai trò một giáo viên, tôi sẽ đưa ra những nhận xét chuyên môn thẳng thắn và chân thành nhất giúp các thí sinh thực sự tỏa sáng”.

John Huy Trần là thành viên giám khảo thứ 2 cùng Phương Thanh


Vòng sơ tuyển Ngôi sao Việt sẽ diễn ra tại Hà Nội vào các ngày 20 đến 22-12, tại TPHCM ngày 3 đến 5-1-2014 và tại Đà Nẵng vào 10 đến 12-1-2014.

Tại Hà Nội, bên cạnh hai giám khảo Việt Nam là Phương Thanh, John Huy Trần sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ – nhà sản xuất Hàn Quốc Mario. Chia sẻ trước vòng sơ tuyển được chờ đợi, Mario cho hay, anh rất hiểu khát khao được trở thành ca sĩ, ngôi sao của các thí sinh.

Để trở thành quán quân Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star, người thắng cuộc sẽ phải là người hội tụ những yếu tố cần thiết nhất để tỏa sáng: giọng hát, cá tính nổi bật, ngoại hình cuốn hút, khả năng. Tổng giải thưởng cho người chiến thắng lên tới 7,5 tỉ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, tiền mặt. Ngoài giải thưởng tiền mặt 660 triệu đồng, thí sinh giành ngôi vị quán quân còn được ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi chương trình kết thúc...

Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ tháng 3-2014.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Hot boy” Baggio làm MC cho “Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.