Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTV có thể không phát hành đĩa Táo Quân 2014

H.Đ| 25/12/2013 14:47

(HNMO) - Chương trình “Gặp nhau cuối năm” 2014 (còn gọi là Táo Quân) của VTV đang được các nghệ sỹ tập luyện với tinh thần rất cao và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả.



Điểm thay đổi lớn nhất của năm nay là Táo giao thông những năm trước do nghệ sỹ Chí Trung đảm nhiệm sẽ thay bằng nghệ sỹ khác. Chia sẻ với báo chí, nghệ sỹ Chí Trung nói rằng “ Việc dừng vai diễn Táo Giao thông đã được tôi suy nghĩ rất kỹ. Tôi thấy rằng thà chia tay trong đớn đau, còn hơn là tồn tại trong chê trách. Như đã nói ở trên, tôi biết chất liệu Táo Giao thông đã hết, tôi tự biết mình là ai, khi tuổi đã xế chiều không thể nhảy múa, hát ca như các nghệ sĩ khác được, thì tôi phải xin rút lui thôi”.

Những vai diễn khác vẫn do các nghệ sỹ quen thuộc như: Vân Dung, Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long…đảm nhiệm. Cho tới thời điểm hiện nay kịch bản của Táo Quân 2014 và sự phân chia vai diễn vẫn nằm trong vòng bí mật. Về đĩa ghi hình chương trình này, đại diện VTV cho hay có thể VTV sẽ không phát hành như mọi năm.

Về việc VTV có thể không phát hành đĩa, một trong những nhà tài trợ cho chương trình là Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) cho rằng “Những vấn đề của xã hội trong năm qua sẽ là mảnh đất “màu mỡ” để các nghệ sỹ khai thác. Sự bí mật tới phút chót cũng chính là điểm hấp dẫn mà chương trình này mang lại cho khán giả vào buổi tối đêm 30 tết. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng chương trình Táo Quân. Chúng tôi tôn trọng quyết định của nhà đài”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VTV có thể không phát hành đĩa Táo Quân 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.