Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014

Hoàng Lân| 11/02/2014 10:14

(HNMO) – Sau mùa đầu tiên, chương trình “Project Runway Việt Nam 2013 – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam” mùa thứ 2 chính thức được khởi động với diện mạo mới.

NTK Hoàng Minh Hà đăng quang chương trình Project Runway mùa đầu tiên


Được mua bản quyền từ format chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng toàn cầu, “Project Runway” phiên bản Việt với tên gọi “Nhà thiết kế thời trang Việt Nam“ đã có một mùa thi khởi đầu suôn sẻ với nhiều thí sinh trong và ngoài nước tham gia. Thông qua chương trình, những cái tên như Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Lâm Gia Khang, Ngô Thái Bảo Loan, Vũ Tiến Mạnh… đã dần khẳng định được tên tuổi của mình và có cơ hội được đến được với công chúng và nhiều khách hàng mới đã tìm đến với họ.

Đặc biệt, có thể nói việc đoạt giải Quán quân chương trình “Project Runway Việt Nam 2013” đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của nhà thiết kế trẻ Hoàng Minh. Chiến thắng đầy thuyết phục của Hoàng Minh Hà trong đêm chung kết đã đưa cuộc đời của anh sang một trang hoàn toàn mới và đầy tươi sáng.

Anh đã mở được thương hiệu thời trang riêng với tên Hoàng Minh Hà, đồng thời anh còn đầu quân trong việc thiết kế cho thương hiệu thời trang CANIFA. Ngoài ra Hoàng Minh Hà còn vinh dự được lựa chọn là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất giới thiệu bộ sưu tập Black Roses (Những bông hồng đen) tại Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week 2013 được tổ chức tại kinh đô thời trang Paris trước sự chứng kiến của rất nhiều người nổi tiếng trong giới thời trang tại kinh đô thời trang Paris và cả những tín đồ thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới,.

Với mong muốn tiếp tục tìm kiếm và phát hiện ra những nhân tố mới cho nghành công nghiệp thiết kế thời trang Việt Nam, đồng thời mang đến cho khán giả cả nước một chương trình giải trí chuyên nghiệp, hấp dẫn và đầy ý nghĩa, chương trình “Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam” mùa giải thứ 2 năm 2014 chính thức khởi động. Tiếp tục đề cao yếu tố sáng tạo gắn liền với tính ứng dụng trong thiết kế thời trang, chương trình Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 mở cửa chào đón tất cả những công dân Việt Nam (đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài) tuổi đời trên 18 tuổi trở lên, đam mê thời trang, biết những kỹ năng thiết kế cơ bản và mong muốn được đào tạo thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp đều có thể gửi hồ sơ đăng ký tham gia chương trình.

Vòng sơ tuyển của chương trình sẽ được diễn ra tại 2 khu vực là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2014. Tập đầu tiên được phát sóng lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11-5-2014.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.