Theo dõi Báo Hànộimới trên

BTC “10 năm tình cũ” xin cấp phép biểu diễn thêm nhiều ca khúc

Hoàng Lân| 27/02/2014 12:35

(HNMO) – Lần thứ 3 về nước thực hiện đêm nhạc tại Hà Nội, ca sĩ Chế Linh cho biết trong liveshow “10 năm tình cũ” tổ chức vào ngày 1-3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sẽ đăng ký với các cơ quan quản lý văn hóa của Việt Nam nhiều ca khúc hơn trong danh sách các tác phẩm được biểu diễn.

Trong đêm nhạc, ca sĩ Anh Thơ sẽ hát nhạc vàng với Chế Linh


Trả lời những câu hỏi liên quan đến việc cấp phép biểu diễn và những ca khúc sẽ hát trong đêm nhạc, ca sĩ Chế Linh cho biết, hai liveshow trước biểu diễn tại Việt Nam, có nhiều ca khúc khán giả yêu cầu hát thêm nhưng nam ca sĩ hải ngoại này không dám biểu diễn do ca khúc chưa được cấp phép hoặc có những ca khúc đã cấp phép rồi nhưng BTC không đăng ký vào danh mục biểu diễn trong chương trình. Vì thế, lần này ca sĩ Chế Linh và đơn vị tổ chức đêm nhạc “10 năm tình cũ” đã lên một danh mục ca khúc biểu diễn dài hơn để đăng ký với cơ quan quản lý văn hóa của Việt Nam. “Tôi sẽ cố gắng đáp ứng 70 – 80% yêu của khán giả và sẽ cương quyết không phạm luật nếu như có những yêu cầu của khán giả ngoài với quy định biểu diễn của Việt Nam”, ca sĩ nhạc vàng khẳng định.

Trong liveshow “10 năm tình cũ”, ca sĩ Chế Linh vẫn biểu diễn những ca khúc “tủ” suốt bao năm nay như: “10 năm tình cũ”, “áo em chưa mặc một lần”, “Thói đời”, “Thành phố buồn”, “Tình bơ vơ”… Ngoài ra, Chế Linh sẽ hát một ca khúc mới về Hà Nội lần đầu tiên giới thiệu với khán giả. Dù đã 72 tuổi nhưng ca sĩ Chế Linh khẳng định sẽ không hát “nhép”.

Trong đêm nhạc, Chế Linh sẽ có sự kết hợp lần đầu tiên với giọng hát thính phòng nổi tiếng của Việt Nam là Anh Thơ. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của Phi Nhung, Lệ Quyên, Hà Thu Hiền, Quang Lê, Nhật Tiến, Phương Mỹ Chi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC “10 năm tình cũ” xin cấp phép biểu diễn thêm nhiều ca khúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.