Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngân Khánh, Thu Thủy cùng đăng quang

Hoàng Lân| 23/03/2014 08:09

(HNMO) – Điều bất ngờ đã xảy ra trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 diễn ra vào tối 22-3 khi lần đầu tiên có đến 2 thí sinh cùng đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi là Ngân Khánh, Thu Thủy.

Ngân Khánh, Thu Thủy cùng đăng quang ngôi vị quán quân


Đêm chung kết của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2014” diễn ra với những màn trình diễn đẹp mắt, được dàn dựng công phu, hoành tráng, kỳ công của các thí sinh và cũng có nhiều diễn biến bất ngờ, khó đoán. Với chủ đề “Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson” và chủ đề “Tình yêu”, các thí sinh Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân đã cống hiến cho mọi người những màn trình diễn nghệ thuật nhất, hoàn hảo và đong đầy cảm xúc nhất.

Tiết mục mở màn, Ốc Thanh Vân và Atanas đã tiếp tục tạo nên một không khí rộn ràng và bùng nổ với những điệu nhảy rất “Michael Jackson”, trên nền ca khúc Black Or White, một ca khúc được sáng tác theo phong cách Dance, Rap và Hard Rock. Trong vai cậu bé Michael Jackson tài năng và hiếu động, cô “Ốc” đã chứng tỏ bản lĩnh sân khấu qua phần múa trống nước mạnh mẽ đầy nghệ thuật bên cạnh chàng “Michael trưởng thành” Atanas. Sử dụng nhiều động tác của “ông hoàng nhạc Pop” cùng với sự hoà quyện của các vũ điệu Tango, Pasodoble, Chachacha cùng các động tác Poping kỹ thuật, Ốc Thanh Vân đã có màn mở đầu ấn tượng và thành công với 39 điểm.

Bài thi của Ốc Thanh Vân


Trong bài nhảy thứ 2, Ốc Thanh Vân đã khiến cho cả hai giám khảo là Khánh Thy, Trần Ly Ly phải rơi nước mắt với bài múa đương đại giàu cảm xúc nói về một người mẹ bị mất con. Bài nhảy có quá nhiều cảm xúc thật của Ốc Thanh Vân khiến cho giám khảo Khánh Thy phải thốt lên “Tôi sợ em”, còn giám khảo Trần Ly Ly thì quả quyết sẽ cho điểm tối đa. Với bài nhảy này, Ốc Thanh Vân giành 39,5 điểm.

Hai cặp thí sinh có phần thi ngang tài ngang sức ở cả hai màn biểu diễn là Thu Thủy và Ngân Khánh. Phải thừa nhận, đây là hai thí sinh có kỹ thuật ổn định, điêu luyện và có những ý tưởng bài nhảy táo bạo nhất của mùa “Bước nhảy hoàn vũ” năm nay. Trong những tuần thi trước, cả hai đều bám đuổi khá sát nút về điểm số và luôn nhận được những lời khen và số điểm cao từ giám khảo.

Trong phần thi trên nền nhạc Michael Jackson, Thu Thủy và Daniel mang đến một câu chuyện đầy ý nghĩa. Trong câu chuyện, Thu Thủy hóa thân thành cô thiên nga bé nhỏ có đôi chân tật nguyền và thường bị những người anh còn lại trêu chọc. Không ngại gian khó, bằng ý chí nghị lực và nhờ sự giúp đỡ của người anh Daniel, cô đã trở thành một nàng thiên nga xinh đẹp và tài năng. Nhờ khả năng diễn xuất kết hợp với những bước Chachacha dứt khoát, động tác Rumba uyển chuyển, cộng thêm những bước chân Moon Walk điêu luyện, Thu Thủy đã nhận được nhiều lời khen từ phía Ban giám khảo. Ở phần thi này Thu Thủy nhận được số điểm 39,5.

Hai bài thi của Thu Thủy


Ở bài thi thứ 2 với chủ đề “Tình yêu”, cặp đôi này lại mang đến bài thi lãng mạn, bay bổng cùng nhiều động tác khó, đặc biệt là phần bay trên không mà không cần hỗ trợ bảo hiểm nào. Không những vậy, Thu Thủy còn khiến cả 4 giám khảo phải “khâm phục khẩu phục” khi cô trình diễn quá xuất sắc trên đôi giày mũi cứng dành cho diễn viên múa ba lê mà theo lời của giám khảo Khánh Thy và Trần Ly Ly, những diễn viên múa chuyên nghiệp phải mất 7 năm để học thì mới có thể trình diễn thành thục được như vậy. Với bài nhảy này, Thu Thủy nhận số điểm tuyệt đối từ giám khảo vơi 40 điểm.

Luôn tỏ ra là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất, Ngân Khánh cũng có một bài thi hoành tráng trên nền nhạc “Earth song” của Michael Jackson mà theo lời của giám khảo Hồng Việt đó là bài thi choáng ngợp khiến anh nổi da gà. Bài nhảy được dàn dựng công phu, với những màn như bay trên cao, sóng biển tràn vào sân khấu. Cùng sự tham gia hỗ trợ của cặp nhảy nhí, Ngân Khánh và Kris đã làm nên một bài thi nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hai bài thi của Ngân Khánh


Trong bài nhảy thứ 2, ca sĩ Ngân Khánh tiếp tục cho thấy sự lợi hại của mình với những ý tưởng táo bạo. Dựa trên vở kịch “Othello” nổi tiếng của đại thi hào William Shakespear, Ngân Khánh hóa thân thành nàng Desdemona, vợ của vị tướng da đen Othello. Do hiểu lầm, vị tướng đã tự tay giết chết người vợ xinh đẹp. Với những vũ điệu Pasodoble mạnh mẽ, dứt khoát kết hợp với những động tác đương đại mãnh liệt và đầy cảm xúc, Ngân Khánh đã lột tả được sự đau đớn, ai oán trước sự lạnh lùng và cay độc của người chồng. Othello do Kris đảm nhận đã hòa quyện với Ngân Khánh để thể hiện sự mềm yếu khi cuộn trào căm hận do sự ích kỉ mù quáng của tình yêu. Màn biểu diễn thành công và hấp dẫn đã nhận được số điểm tuyệt đối cùng những lời “có cánh” từ Ban giám khảo.

Điều bất ngờ đã xảy ra trong phần công bố kết quả, lần đầu tiên tại sân chơi Bước nhảy hoàn vũ có 2 thí sinh không chỉ bằng nhau về điểm số của giám khảo mà còn bằng nhau cả tỉ lệ bình chọn của khán giả, đó là Ngân Khánh và Thu Thủy (hai thí sinh này chỉ hơn kém nhau 0,01% tỉ lệ bình chọn). Vì thế, BTC và BGK quyết định troa hai giải Vàng một lúc cho hai thí sinh này, điều đó đồng nghĩa với việc mùa “Bước nhảy hoàn vũ 2014” có 2 “Nữ hoàng khiêu vũ”. Cặp Ốc Thanh Vân – Antanas giành giải Bạc của cuộc thi.

Kết quả cuối cùng khiến các thí sinh đều vui vẻ


Bên cạnh đó, BTC còn trao nhiều giải phụ của cuộc thi:

Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất :Hoàng Mập và Gabi
Cặp đôi trình diễn vũ điệu Standar đẹp nhất: Diễm My và Kosta
Cặp đôi trình diễn vũ điệu Latin đẹp nhất: Hữu Long và Elena
Cặp đôi trình diễn ăn ý nhất: Tim và Vicky
Cặp đôi trình diễn sáng tạo nhất : Ngân Khánh và Kris

Chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2014” khép lại với kết quả là Ngân Khánh và Thu Thủy cùng đăng quang ngôi vị quán quân là cái kết đẹp cho mùa thi năm nay và phần nào cũng khiến khán giả hài lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân Khánh, Thu Thủy cùng đăng quang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.