Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn viên Yoo Seung Ho hẹn hò với “Lọ Lem xứ Hàn”

Hoàng Lân| 24/03/2014 10:43

(HNMO) – Nam diễn viên 9X Yoo Seung Ho vừa có một sự kết hợp ăn ý với “đàn chị” Seo Woo – người được mệnh danh là “Lọ Lem xứ Hàn” trong bộ phim tình cảm lãng mạn “Ngọn lửa tham vọng”.

Sự "hẹn hò" trên phim ảnh của cặp chị em Seo Woo và Yoo Seung Ho khiến nhiều khán giả thích thú


Seo Woo năm nay 27 tuổi, cô được biết đến qua nhiều bộ phim như “Chị em Lọ Lem”, “The Housemaid”, “Crush and Blush”…Trong khi đó, Yoo Seung Ho, sinh năm 1993, được xem là một ngôi sao 9X tiềm năng của điện ảnh Hàn. Đi lên từ những vai diễn nhí, “tiểu So Ji Sub” được công chúng mến mộ bởi sự trưởng thành và xuất sắc trong diễn xuất.

Trong bộ phim “Ngọn lửa tham vọng”, lần đầu tiên cặp đôi chị em nổi tiếng này sẽ vào vai một cặp tình nhân. Seo Woo hóa thân thành nữ diễn viên nổi tiếng Baek In Gi còn Yoo Seung Ho trở thành Min Jae, con trai nhà tài phiệt nổi tiếng tại Hàn Quốc. Baek In Gi là một diễn viên sống tích cực và tham vọng, luôn cố gắng chạy đua để vươn tới thành công. Trong khi Min Jae lại là một chàng trai sống tình cảm và có trái tim ấm áp, sẵn sàng thấu hiểu và thông cảm cho quá khứ của người phụ nữ mình yêu.

Những cảnh quay lãng mạn của hai diễn viên

Poster của phim "Ngọn lửa đam mê"


Dù ngoài đời, tuổi tác của hai diễn viên chính chênh lệch khá nhiều (Seo Woo hơn Seung Ho 8 tuổi) nhưng hai người vẫn tỏ ra rất “hợp cạ” trong quá trình quay phim. Seo Woo trông trẻ trung và xinh đẹp trong khi Yoo Seung Ho thì khá nam tính và chững chạc.

Bộ phim “Ngọn lửa tham vọng” đang phát sóng lúc 17h hàng ngày trên kênh TodayTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Yoo Seung Ho hẹn hò với “Lọ Lem xứ Hàn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.