Theo dõi Báo Hànộimới trên

Minh Thùy sa sút, Nhật Thủy thăng hoa

Hoàng Lân| 21/04/2014 11:46

(HNMO) – Trong khi Minh Thùy đột nhiên sa sút phong độ trong đêm bán kết Vietnam Idol 2013 diễn ra vào tối 20-4 thì Nhật Thủy lại khá thăng hoa và nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Top 3 vào bán kết Vietnam Idol 2013


Đêm gala 7 “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2013” diễn ra vào tối 20-4 với phần thể hiện 3 thí sinh: Minh Thùy, Đông Hùng, Nhật Thủy để lại nhiều cảm xúc khác nhau cho người xem. Người thể hiện đầu tiên là Minh Thùy đã không gây được chú ý như dự đoán. Với ca khúc “Lại một đêm nữa”, cô gái gốc Quảng Trị tỏ ra khá run, nhiều nốt cao thể hiện không tốt. Ở tiết mục thứ 2 – “Đừng ngoảnh lại”, Minh Thùy có vẻ lấy lại bình tình hơn nhưng cô vẫn không thuyết phục được ban giám khảo. Sự sa sút phong độ của Minh Thùy khiến cho cả 3 vị giám khảo đều lo lắng. Đạo diễn Quang Dũng thẳng thắn cho rằng, phần trình diễn của Minh Thùy hơi non so với hai thí sinh còn lại". Giám khảo Mỹ Tâm thì an ủi: “Hôm nay là một đêm trình diễn không may mắn cho em. Tôi mong em mau chóng khỏe lại để được nghe em hát nữa".

Trái với Minh Thùy, Nhật Thủy lại có phần trình diễn thăng hoa. Ở ca khúc “Trót yêu”, cô khiến cho khán giả và giám khảo đều hưng phấn, cùng hát theo cô. Giám khảo Anh Quân nhận xét: “Phần trình diễn này của em đã trả lời cho mọi người rằng tại sao em có mặt tại top 3. Khi tôi xem một nghệ sĩ biểu diễn, tôi không chú ý đến lỗi của họ mà xem họ biểu diễn gì trên sân khấu. Và chính em đã đem lại cho tôi cảm giác ấy”.

Minh Thùy sa sút phong độ


Ở phần trình diễn thứ 2 – ca khúc “Nắng chờ” của Ái Phương, một lần nữa Nhật Thủy có bài biểu diễn đầy ngẫu hứng, tự nhiên và khá thoải mái. Sự thoải mái của cô truyền lửa cho cả khán phòng. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng, nếu Vietnam Idol dừng ở top 3 thì Nhật Thủy xứng đáng là Idol (thần tượng) của năm nay. Còn giám khảo Mỹ Tâm cho rằng, phần biểu diễn truyền lửa của Nhật Thủy khiến người nghe dễ dàng bỏ qua việc cô thể hiện những nốt trầm không tốt.

Trong khi đó Nhật Thủy lại có một đêm thi thăng hoa


Đông Hùng – thí sinh nam còn trụ lại đến vòng bán kết lại có phần trình diễn không đều. Nếu như ở tiết mục đầu tiên, với ca khúc “Radioactive”, Đông Hùng biểu diễn tự nhiên được giám khảo dành nhiều lời khen từ ở bản ballad “Chưa bao giờ”, Đông Hùng lại không truyền tải được thông điệp của bài hát. Nhạc sĩ Anh Quân cho rằng: “Anh không có cảm giác gì khi nghe Đông Hùng hát bài này". Giám khảo Mỹ Tâm thì có vẻ dễ tính hơn khi nhận xét, Đông Hùng chỉ bị xử lý không tốt một vài nốt trung chứ thực tế anh hát không quá dở.

Đông Hùng có hai bài thi không ổn định


Sau phần thể hiện của 3 thí sinh, tuần sau sẽ là Vòng loại gala 7 để chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết. Minh Thùy, Nhật Thủy, Đông Hùng đều có cơ hội ngang nhau. Tuy nhiên, với phần trình diễn không ổn định về phong độ trong gala 7 thì mọi điều bất ngờ cũng có thể xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Thùy sa sút, Nhật Thủy thăng hoa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.