Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện 15 thí sinh “Ngôi sao Việt” đi Hàn Quốc

Hoàng Lân| 24/04/2014 10:44

(HNMO) – Chương trình “Ngôi sao Việt” đã đi được gần nửa chặng đường, tập 7 chương trình phát sóng vào 20h ngày 26-4 sẽ chính thức lựa chọn 15 thí sinh lên đường sang Hàn Quốc.

4 chàng trai Minh Dũng, Đức Việt, Trung Thành, Anh Khoa


Khác với format chương trình nhập khẩu từ Âu – Mỹ chỉ chú trọng vào giọng hát, “Ngôi sao Việt” muốn tìm những nhân tố mới có thể vừa hát vừa nhảy theo phong cách Hàn Quốc. Các giám khảo cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc đều thừa nhận khả năng thích ứng của thí sinh “Ngôi sao Việt”, dù không phải lúc nào chất lượng cũng được như ý. Trên thực tế, để tìm được những người vừa hát hay lại nhảy đẹp hoàn toàn không phải dễ bởi giọng hát đẹp không phải lúc nào cũng có thể đi cùng vũ đạo. Để có được cơ hội đi Hàn Quốc, các thí sinh đã phải lập nhóm luyện tập quên ăn quên nghỉ từ sáng sớm cho đến nửa đêm, thậm chí ngất đi vì mệt. Vừa qua, thí sinh Phương Linh, cô gái với chất giọng khỏe đầy nội lực từng lả đi khi khi hoàn thành phần trình diễn trên sân khấu của mình.

Hiện nay, top 15 thí sinh giành cơ hội đi Hàn Quốc để tham gia khóa đào tạo đã lộ diện. Đó là Thu Giang, thí sinh đa phong cách giỏi tiếng Anh và Hàn ngay từ vòng sơ tuyển đã được Phương Thanh kỳ vọng đi tới vòng cuối cùng. Đối thủ không hề kém cạnh thí sinh này là Phương Linh, cô gái xứ Nghệ có giọng hát khỏe sẵn sàng hạ đo ván bất cứ đối thủ nào. Điểm cộng của Phương Linh còn là vũ đạo đẹp mắt rất phù hợp với công nghệ đào tạo của Hàn Quốc.

Kim Cương ghi điểm với trang phục thuần Việt


Cô gái Thúy Vy với gương mặt đẹp, body chuẩn, vũ đạo không thể chê cũng là ứng viên tiềm năng của “Ngôi sao Việt”. So với những đối thủ khác như Kim Cương, Diệu Linh, Ngọc Ánh…, rõ ràng dù giọng yếu hơn nhưng rất có thể Thúy Vy sẽ làm nên chuyện.

Với khả năng hát, sáng tác và nhảy, Soobin Hoàng Sơn - người nổi tiếng của giới undergound Hà Nội - cũng đầy tham vọng trở thành “Ngôi sao Việt” mùa đầu tiên. Trong khi đó, “hot boy” của chương trình, chàng sinh viên ĐH Anh quốc tại Việt Nam, cũng là bạn thân của Hoàng Sơn – Lê Thanh Tùng lại được các giám khảo kỳ vọng sẽ còn tiến xa.

Thí sinh được giám khảo Phương Thanh đặt kỳ vọng rất nhiều trong chương trình chính là Anh Khoa, người được chị “vớt” vào chương trình. Ca sĩ Phương Thanh cũng cho biết thêm, một thí sinh khác là Minh Dũng cũng được chị rất vọng về giọng hát, tuy nhiên điểm bất lợi của thí sinh này là không “sáng” về ngoại hình theo phong cách Hàn Quốc. Trong khi đó Y Kroc tuy sở hữu một giọng hát hay, nhiều cảm xúc nhưng rất khó có cơ hội sang xứ sở kim chi bởi đã định hình cho mình một phong cách riêng và rất khó thay đổi điều này.


Hoàng Sơn


Điểm mặt top 15 còn có Đức Việt, thí sinh cực cá tính với những bước nhảy uyển chuyển rất dễ truyền cảm hứng cho người xem. Các thí sinh mạnh về vũ đạo khác là Ngọc Tân, Anh Huy, Lê Huy, Hồng Phú cũng tràn đầy cơ hội bay tới Hàn Quốc bởi khó có ai qua mặt được họ. Hai giọng ca trẻ rất được kỳ vọng là Minh Anh (12 tuổi) và Thảo Linh (13 tuổi) tuy được Baek Ji Young và Phương Thanh rất yêu thích nhưng còn quá non để thích nghi với một kịch bản nghiêm ngặt với những thay đổi liên tục tại Hàn Quốc.

Trước khi chọn top 15, các thí sinh đã phải trải qua các vòng thi đơn, lập nhóm, tách nhóm rồi lại lập nhóm mới Bên cạnh đó, họ phải hoàn toàn tự dựng bài, chọn trang phục và luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo để thể hiện tác phẩm một cách xuất sắc nhất.

Tập 7 chương trình sẽ lên sóng vào 20h ngày 26-4, trên kênh VTV3, Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 15 thí sinh “Ngôi sao Việt” đi Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.