Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim "Ly hôn", động chạm đến vấn đề nóng của xã hội hiện đại

Ngọc Linh| 11/07/2014 14:34

(HNMO) - Bộ phim Ly hôn sẽ chính thức lên sóng vào 20h ngày 14/7, chiếu từ chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần trên sóng HTV7.

Từ trái qua: Lê Khánh, Thân Thúy Hà, Nhan Phúc Vinh trong buổi họp báo ra mắt phim Ly hôn tại TP HCM ngày 10-7.


Ly hôn xoay quanh số phận của 4 người phụ nữ Vân Điệp, Ngọc Minh, Chi Mai, Thụy Anh. Xuất phát từ điểm chung là đều ly hôn, họ đã tìm đến nhau. Ngoài sự đồng cảm, sẻ chia, giữa họ còn có những bất đồng hết sức phụ nữ như hiểu lầm, ganh ghét.

Vân Điệp (diễn viên Thân Thúy Hà) và Chi Mai (diễn viên Minh Khuê) có số phận đa đoan nhất trong nhóm "bộ tứ ly hôn". Hai người phụ nữ này đều đẹp, nổi loạn và nhiều tham vọng. Vân Điệp quyến rũ, thành đạt, đã tự bước ra khỏi cuộc hôn nhân nhàm chán để rồi sau đó sa vào mối tình không lối thoát với một "phi công trẻ". Còn Chi Mai sau khi phát hiện chồng cặp bồ với người bạn thân đã tự tử. Tự tử không thành cô bị khủng hoảng tâm lý nặng và lao vào cuộc tình đồng giới với một người phụ nữ quyền lực.

Thụy Anh (diễn viên Minh Thảo) bế tắc hơn khi vì cô không có khả năng kinh tế. Bước chân ra khỏi nhà, cô hoàn toàn bị chồng cũ cô lập với con gái. Người chồng lịch sự, nhẹ nhàng này đã khiến cô rơi vào trầm cảm, bấn loạn.

Còn Ngọc Minh (diễn viên Lê Khánh) kết hôn vì tình yêu, nhưng chỉ vì không có con nên đã chấp nhận ly hôn để chồng lấy vợ khác. Người chồng vẫn còn tình cảm với Ngọc Minh khiến cô bối rối, khó xử. Nhưng cuối cùng cô cũng đã tìm thấy được một người đàn ông sẵn sàng chia sẻ cuộc đời với mình.

Phim Ly hôn động đến một vấn đề hết sức nhức nhối của xã hội hiện đại, nhưng không đi sâu vào phân tích nguyên nhân, tìm giải pháp. Bộ phim được làm với cái nhìn đầy tính nhân văn, chia sẻ với người phụ nữ.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết ông rất hài lòng với diễn xuất nội tâm của 4 nữ diễn viên chính: Thân Thúy Hà, Lê Khánh, Minh Thảo, Minh Khuê.

Dàn diễn phụ của phim gồm: Kim Khánh, MC Tuấn Anh, Nhan Phúc Vinh, Thanh Trúc, Văn Anh, Nguyễn Xuân Hiệp, Khôi Trần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim "Ly hôn", động chạm đến vấn đề nóng của xã hội hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.