Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phương Thảo, Ngọc Lễ về Việt Nam tham gia "Mơ"

Ngọc Linh| 12/07/2014 19:41

(HNMO) - Cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng nhạc TP HCM một thời đã về tới Việt Nam vào trưa ngày 9/7. Anh chị sẽ tham gia Câu chuyện âm nhạc, chủ đề

Vợ chồng nghệ sỹ Phương Thảo - Ngọc Lễ và hai con gái


Năm 2005, Phương Thảo và Ngọc Lễ đã quyết định sang Mỹ để Phương Thảo đoàn tụ gia đình. Dù rất lâu không còn hoạt động âm nhạc tại Việt Nam nhưng khán giả vẫn không quên họ. Những ca khúc Ba ngọn nến lung linh, Con gái, Một thời con gái, Xe đạp ơi, Xa rồi tuổi thơ, Giấc mơ mong manh… vẫn luôn được khán giả Việt Nam yêu mến.

Vợ chồng nghệ sỹ Phương Thảo - Ngọc Lễ tại sân bay Tân Sơn Nhất


Nhạc sĩ Ngọc Lễ cho biết anh về Việt Nam lần này để đưa vợ và hai con về thăm mẹ. Nhân đó, anh nhận được lời mời từ Câu chuyện Âm nhạc. Cả hai sẽ tái hiện lại những ca khúc quen thuộc đã từng được khán giả yêu mến và cả những ca khúc mới.


Câu chuyện âm nhạc số thứ 3 với chủ đề Mơ sẽ là một "bộ sưu tập" những ca khúc về giấc mơ như: Mơ một hạnh phúc, Cõi mơ, Những mùa hoa bỏ lại, Dấu yêu tình đầu, Tôi mơ một giấc mơ, Giấc mơ tình yêu, Giấc mơ thủy tinh, Những giấc mơ dài, Đêm nay ta mơ về nhau, Power of dream...

Chương trình có sự tham dự của các ca sĩ: Nguyên Thảo, Quang Hà, Hiền Thục, Hương Tràm, Lân Nhã, Thái Trinh, Trúc Nhân, Nhật Minh (nhóm F-Band).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phương Thảo, Ngọc Lễ về Việt Nam tham gia "Mơ"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.