Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Giọng hát Việt nhí hát nhạc Trịnh

Ngọc Linh| 24/07/2014 10:00

(HNMO) - Vòng Giấu mặt là vòng thí sinh tìm mọi cách để thu hút HLV bấm nút chọn mình, nên không lạ khi có nhiều thí sinh Giọng hát Việt nhí chọn ca khúc người lớn để thể hiện.


Trong tập 5 phát sóng tuần này, cô bé 11 tuổi Đỗ Lê Hồng Nhung đến từ Ninh Thuận sẽ chọn ca khúc nhạc dance "Bay" - bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh. Đây là một ca khúc có tiết tấu nhanh, mạnh, có những nốt rất cao không phải ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng dám thể hiện.


Trong khi đó cô bé Lê Thanh Huyền Trân lại chọn một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã từng được ca sĩ Khánh Ly thể hiện thành công. Màn trình diễn này đã khiến các HLV rất ngạc nhiên.

Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét: “Giọng con trong trẻo, thánh thiện lắm. Con sở hữu động ngân rất lạ và dài”. Còn Huấn luyện viên Lưu Hương Giang chia sẻ: “Cô không nghĩ ở tuổi của con mà có thể hát được như thế. Con hát như đã từng trải nghiệm, đã thấu hiểu mọi thứ. Con chính là một trong những nhân tố sáng nhất năm nay.” HLV Lam Trường khen: “Giọng con đẹp như một dòng suối chảy".

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 26/7/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Giọng hát Việt nhí hát nhạc Trịnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.