Theo dõi Báo Hànộimới trên

Game show mới toanh AHA thử tài tinh mắt của khán giả

Ngọc Linh| 30/07/2014 11:08

(HNMO) - AHA là một game show thành công nhất của Nippon TV Nhật Bản trong suốt 9 năm qua. Người chơi chỉ cần “thật tinh mắt” để nhận ra sự khác biệt của một bức tranh, hình ảnh, đoạn video của chương trình cung cấp. Và khi nhận ra họ thường reo Aha!.


“AHA” theo phiên bản Việt Nam ngoài những hình ảnh, đoạn video của phiên bản gốc, sẽ có thêm những hình ảnh đậm chất Việt Nam.

Trò chơi này khá hấp dẫn vì sẽ giới hạn thời gian trả lời câu hỏi. Người chơi bị thời gian "bức bách" có cảm giác khá căng thẳng nhưng một khi giải được câu đố sẽ rất sung sướng. Game show này sẽ đem người chơi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Người chơi là những người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, diễn viên, người mẫu, ca sĩ, phóng viên, vũ công… Phải kể tới: Phương Vy, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Thu Hà, Quốc Thiên, Hải Yến Idol, Kimmese, Lâm Vinh Hải, Ngọc Anh, Quang Đăng, Ngọc Thịnh, Huỳnh Mến, Kim Phụng, Hòa Minzy, Quang Minh HVNS, Chi Dân, Tăng Nhật Tuệ, Tronie, Phương Anh Idol, Xuân Lân, Ngọc Khanh, Only C, v.v… .

Danh hài Việt Hương dẫn chương trình


Người dẫn chương trình game show này là danh hài Việt Hương.

Vòng 1 gồm 6 người chơi, tới vòng 2 chỉ còn 3 người. Người chiến thắng vòng 2 sẽ bước vào Vòng đặc biệt để chinh phục giải thưởng 65 triệu đồng.

“AHA” được phát sóng vào lúc 21h30 – 22h00 thứ sáu hằng tuần bắt đầu từ tháng 8 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Game show mới toanh AHA thử tài tinh mắt của khán giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.