Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hương Giang Idol bứt phá ở Cuộc đua kỳ thú

Theo Hải Lan| 25/08/2014 09:51

Nhờ chiến thuật ở thử thách chạy bền, đội Hồng vượt lên cán đích đầu tiên trong chặng 10 của cuộc đua.

Bốn đội chơi của Cuộc đua kỳ thú tiếp tục so tài tại Hàn Quốc, trong hai tập phát sóng tối 24/8. Không thực sự nổi bật ở các nhiệm vụ phần đầu chặng song tới thử thách cuối cùng - chạy bền trong sân vận động, Hương Giang Idol và Criss Lai bứt phá để đặt chân lên thảm về đích đầu tiên.

Đội Hồng bứt phá ở thử thách chạy bền còn Xanh Dương chịu áp lực vì xuất phát chậm hơn các đối thủ do sơ suất của người lái taxi.


Trong khi đó, Xanh Dương bất ngờ bị loại. Do người lái taxi đi nhầm hướng rồi phải quay đầu lại, hai vợ chồng Ngô Mai Trang mất thêm thời gian khi di chuyển, từ đó làm ảnh hưởng tới tốc độ của họ ở thử thách cuối cùng. Xanh Dương là đội đua xuất sắc trong các chặng gần đây. Trước chặng 10, họ lập kỷ lục tại Cuộc đua kỳ thú khi có năm lần liên tiếp cán đích đầu tiên.

Thất bại của đội Xanh Dương ít nhiều gợi nhớ về cáo buộc "dàn xếp" kết quả, vốn âm ỉ từ đầu cuộc thi. Trang Trần - thành viên đội Cam - mới đây đăng trên trang cá nhân ảnh cô cùng Ngô Mai Trang và viết: "Trắng thành đen. Thôi cũng đành coi là trò giải trí, chỉ tội cho thân phận người chơi. Đã khóc khi xem lại đoạn vô lý đó. Sự đi hay ở không còn quan trọng. Vấn đề là khán giả đã mất dần lòng tin vào truyền hình thực tế...". Trạng thái của Trang Trần khiến không ít người theo dõi cho rằng, cô đang ám chỉ có sự sắp xếp, can thiệp vào kết quả của các đội chơi trong Cuộc đua kỳ thú.

Trước đó, Trang Trần từng tố cáo cách làm việc của ban tổ chức chương trình có sự khuất tất, nhằm nâng đỡ cho một số đội, thay đổi kết quả thực tế của cuộc đua. Ngoài ra, khi phát sóng những tập đầu, một tin nhắn nặc danh tố cáo ban tổ chức dàn xếp kết quả và tiết lộ, quán quân năm nay là Hương Giang Idol. Trong khi đó Trang Trần về nhì, Trang Khiếu về ba và Kiwi Ngô Mai Trang về thứ tư.

Ngoài đội Hồng, hai đội còn lại trong top 3 là: Vàng và Cam. Hai cô gái đội Vàng - Trang Khiếu, An Đinh - cho thấy sự bứt phá rõ rệt ở chặng 10, có lúc vươn lên dẫn đầu. Còn Trang Trần - Hiếu Nguyễn dốc sức ở thử thách cuối để giành suất đi tiếp.

Hai tập cuối cùng của Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ được phát sóng vào ngày 30 và 31/8.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang Idol bứt phá ở Cuộc đua kỳ thú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.