Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jennifer Lawrence cùng 100 sao nữ bị hacker phát tán ảnh nhạy cảm

Tuấn Kiệt| 01/09/2014 09:44

(HNMO) - Nữ diễn viên Jennifer Lawrence vừa bị tung ảnh khỏa thân lên một trang web và những hình ảnh này lập tức bị phát tán chóng mặt trên mạng.


Những bức ảnh nhạy cảm của Jennifer Lawrence được phát tán trên Internet sau khi điện thoại của cô đã được cho là bị hachker đột nhập. Hacker tuyên bố đang nắm trong tay 60 tấm ảnh nóng của Jennifer, được chụp ở các địa điểm khác nhau, trong đó có cả những bức hình do nữ diễn viên tự chụp (ảnh selfie).

Jennifer Lawrence


Theo tờ People, Hunger Games, đại diện của Jennifer Lawrence đã xác nhận tính xác thực của các bức ảnh này và cho biết hacker đã đánh cắp chúng từ tài khoản iCloud của nữ diễn viên. "Đây là một sự vi phạm trắng trợn các quyền riêng tư", Hunger Games cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi đã làm việc với nhà chức trách và sẽ truy tố bất cứ ai đăng tải các bức ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence".

Các hacker tuyên bố sở hữu nhiều hình ảnh và cả video nhạy cảm của 101 sao nữ. Mục đích của các hacker là bán để kiếm tiền. Ngoài Jennifer Lawrence, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng khác như Kate Upton, Vanessa Hudgens, Rihanna, Hillary Duff, Kim Kardashian, Selena Gomez, Mary Elizabeth Winstead... cũng nằm trong danh sách những người bị trộm ảnh nhạy cảm.

Hồi tháng 3 vừa qua, những bức ảnh "tự sướng" gợi cảm của nữ diễn viên Nickelodeon Jennette McCurdy cũng bị rò rỉ gây xôn xao dư luận.

Trước đó, vào năm 2011 một người đàn ông đã bị bắt sau một cuộc điều tra của FBI về vụ hack điện thoại của Scarlett Johansson. Năm 2009, ngôi sao phim Chạng vạng là Ashley Green đã đe dọa sẽ khởi kiện sau khi hình ảnh khỏa thân của cô xuất hiện trên mạng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jennifer Lawrence cùng 100 sao nữ bị hacker phát tán ảnh nhạy cảm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.