Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đàm Vĩnh Hưng mang “dàn sao” “Hiệp sĩ mù” ra mắt khán giả Hà Nội

T.M| 16/09/2014 16:09

(HNMO)- Tối 15/09 tại Hà Nội, trong đêm nhạc của mình ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã mang cả “dàn sao” của bộ phim “Hiệp sĩ mù” giao lưu cùng khán giả Hà Nội.


Đoàn làm phim "Hiệp sĩ mù" (từ trái sang): diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Cường giao lưu với khán giả Hà Nội.



Đặc biệt, trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng đã mang cả “dàn sao” của bộ phim “Hiệp sĩ mù” giao lưu cùng khán giả Hà Nội như: diễn viên Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan...Riêng nữ diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm bất ngờ phải hủy chuyến bay từ Đà Lạt về Hà Nội do gặp trời bão, nên đã không thể tới giao lưu, đành gửi clip xin lỗi khán giả. Đây là bộ phim do Đàm Vĩnh Hưng tham gia với tư cách nhà sản xuất, bộ phim mà anh tiết lộ là đã dám liều đem tiền “dưỡng già” của mình ra đầu tư. Phim sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 26/09 tới.

Trong buổi giao lưu, dàn diễn viên phim “Hiệp sĩ mù” đã chia sẻ những bí mật lần đầu hậu trường phim. Đây là bộ phim đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn âm thanh quốc tế và các cảnh quay được thực hiện bằng máy chuyên dụng được thuê hàng trăm triệu mỗi ngày, dù đã phải bỏ ra 12 tỷ để đầu tư cho phim, song Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp vẫn rất tự hào khi đã thực hiện được một bộ phim có nội dung hấp dẫn, triết lí nhân văn sâu sắc và hội tụ nhiều điều mới lạ.

Trong dịp hội ngộ này, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan cũng đã ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt hơn 3 tháng gắn bó với đoàn làm phim “Hiệp sĩ mù”. Những chi tiết như Quốc Cường đóng vai ăn xin được người dân cho tiền, Đinh Y Nhung làm vai gái điếm phải quan sát thực tế để học hỏi… là những chi tiết khá thú vị được các diễn viên hé lộ.

Cũng chia sẻ một vài thông tin về vai diễn gã giang hồ của mình trong “Hiệp sĩ mù”, Quách Ngọc Ngoan còn khoe khả năng ca hát của bản thân khi thể hiện ca khúc “Đau lòng lý ngựa ô” và 1 câu hò vọng cổ mang đậm chất dân ca Nam Bộ. Đây là dịp hiếm hoi Quách Ngọc Ngoan trở lại với vai trò ca sĩ sau một thời gian dài “ở ẩn” và tập trung nhiều cho các dự án phim.

Ở phần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã ưu ái khi cho khán giả Hà Nội xem trước MV “My fans” sắp phát hành vào đầu tháng 10. Ngoài ra, giám khảo X – Factor cũng thể hiện ca khúc mình tự sáng tác và sẽ cho ra mắt ở sản phẩm sắp tới.

Sau chương trình giao lưu tại Hà Nội, đoàn làm phim “Hiệp sĩ mù” sẽ tiếp tục có buổi giao lưu với công chúng vào đêm 16/9 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng với sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên, nhóm Bee T… Và đêm 20/9, hơn 20 ngôi sao ca nhạc cùng nhóm hài Trường Giang tại TP.Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc "Vua Biển" của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội:

Quốc Huy The Voice

Khánh Bình XFactor

Ca sĩ Anh Thơ

 Diễn viên, ca sĩ Quách Ngọc ngoan

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Đinh Y Nhung cùng nhóm nhạc Oplus

Dàn diễn viên "Hiệp sĩ mù": Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng mang “dàn sao” “Hiệp sĩ mù” ra mắt khán giả Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.