Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trọng Tấn tất bật tập luyện trước liveshow để đời

H.L| 18/09/2014 10:41

(HNMO) – Chuẩn bị cho liveshow “Trọng Tấn concert” diễn ra vào ngày 20-9 tới tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, nam ca sĩ Trọng Tấn đã có những buổi tập luyện nghiêm túc với ban nhạc.

Ca sĩ Trọng Tấn dừng mọi công việc để tập luyện với ban nhạc cho đêm nhạc diễn ra vào ngày 20-9 tới


Dù tham gia nhiều liveshow lớn nhỏ, cũng như có nhiều dự án âm nhạc nhưng với “Trọng Tấn concert” có thể coi là đêm nhạc riêng lớn nhất của nam ca sĩ nhạc đỏ từ trước đến nay. Liveshow nằm trong chuỗi chương trình “In the spotlight” phiên bản mới khắc họa chân dung 4 ca sĩ đương đại Việt Nam, vì thế nó sẽ mang đến một cái nhìn tổng thể nhất về chặng đường ca hát cả các ca sĩ được khắc họa.

Sau số đầu của “In the spotlight” phiên bản mới khắc họa thành công chân dung của ca sĩ Uyên Linh, đêm nhạc của ca sĩ Trọng Tấn cũng được khán giả đón chờ. Từ nhiều tuần này, fan hâm mộ của chàng ca sĩ nhạc đỏ đã bày tỏ tình cảm và sự háo hức của mình trên các trang mạng cá nhận. Khán giả mong muốn sẽ được xem, nghe một Trọng Tấn tràn đầy cảm xúc nhưng cũng có nhiều điều mới lạ hơn so với hình ảnh họ đã từng biết về anh.

Trước đêm diễn, ca sĩ Trọng Tấn cho biết, anh rất hồi hộp ở đêm nhạc này. Bởi đêm nhạc không chỉ là việc tổng kết chặng đường ca hát của anh mà nó sẽ là một trải nghiệm mới mẻ để anh khoe với khán giả những mảng màu âm nhạc khác của mình. Làm sao để những ca khúc đã được anh biểu diễn quen thuộc trước đó sẽ mang một dáng vẻ mới, cảm xúc mới, đó là một thử thách không nhỏ cho ê-kíp thực hiện chương trình và bản thân Trọng Tấn.

Khung cảnh tập luyện của ca sĩ Trọng Tấn và ê-kíp


Trong đêm nhạc này, Trọng Tấn sẽ thể hiện những ca khúc đã làm nên tên tuổi anh, đó là: “Tiếng Đàn bầu” (Nguyễn Đình Phúc, thơ Lữ Giang), “Trên đỉnh Trường Sơn ta hát”, “Đường chúng ta đi” (Huy Du), “Tình ca” (Hoàng Việt), “Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa” (Nguyễn Văn Tý), “Hát về cây lúa hôm nay” (Hoàng Vân), “Nơi đảo xa” (Thế Song)… Bên cạnh đó, anh sẽ có phần thể hiện chung với khách mời đặc biệt của chương trình là ca sĩ Thanh Lam những ca khúc nhạc Pop, nhạc xưa...

Đặt nhiều tâm huyết vào liveshow này, Trọng Tấn và dàn nhạc đã dành rất nhiều thời gian để họp bàn, lên phương án phối khí toàn bộ ca khúc và tập luyện kỹ lưỡng cho đêm nhạc. Trọng Tấn bảo, đêm nhạc này sẽ là một thử thách không nhỏ với anh khi anh phải vượt qua chính mình để thể hiện lại những ca khúc đã rất thành công trước đây.

Những hình ảnh tập luyện nghiêm túc của ca sĩ Trọng Tấn trước đêm nhạc:



Những cung bậc cảm xúc khác nhau mà Trọng Tấn thể hiện. Anh cho biết, đêm nhạc này sẽ là thách thức không nhỏ đối với mình

Nhạc sĩ Hồng Kiên với vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình cùng bày tỏ sự hồi hộp với lần biểu diễn này của ca sĩ Trọng Tấn. Anh đã cùng dàn nhạc lên nhiều phương án phối khí lại cho những ca sĩ khúc đã quen thuộc mà Trọng Tấn từng thể hiện thành công trước đây

Sự hào hứng của các thành viên ban nhạc và ca sĩ Trọng Tấn trong một buổi tập gần đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng Tấn tất bật tập luyện trước liveshow để đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.