Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao Việt rạng rỡ trong ngày vinh danh tại LHP quốc tế Hà Nội

T.Minh| 28/11/2014 16:27

(HNMO)- Đêm 27/11, LHP quốc tế Hà Nội 2014 đã bế mạc và công bố những giải thưởng chính thức. Tham dự lễ bế mạc và trao giải LHP quốc tế Hà Nội 2014, rất nhiều sao Việt đã xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ và tạo được ấn tượng mạnh.


Các diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Trang Trần, Mai Thu Huyền…đã sải những bước dài trên thảm đỏ. Tất cả các nghệ sỹ đều bày tỏ tình yêu cháy bỏng với điện ảnh. Ngọc Thanh Tâm tiếp tục diện đồ của nhà thiết kế Công Trí, trong khi đó Trang Trần quyến rũ với váy đỏ của Tuấn Trần và Trương Ngọc Ánh bí ẩn trong chiếc váy trắng của Lâm Gia Khang. Các mỹ nhân showbiz đã thực sự ghi dấu ấn về thời trang và niềm đam mê thực sự với nghệ thuật thứ bảy.

Theo Ban tổ chức LHP HANIFF 2014, ngoài những giải thưởng chính được công bố vào tối qua (27/11), giải thưởng “Bộ phim được khán giả yêu thích nhất” sẽ được công bố vào hôm nay (28/11). Hiện tại hai bộ phim “Hiệp sĩ mù” và “Hương Ga” đang chiến thắng áp đảo. Đây được coi là giải thưởng quan trọng để “đo lường” sức hút của một tác phẩm điện ảnh với công chúng.

Cùng ngắm các sao Việt rạng rỡ trong ngày vinh danh tại LHP quốc tế Hà Nội:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt rạng rỡ trong ngày vinh danh tại LHP quốc tế Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.