Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn “sao” hài cùng tung hứng trong “Xuân phát tài 5”

Lân Hoàng| 17/12/2014 16:47

(HNMO) – Dàn “sao

Các nghệ sĩ tham gia "Xuân phát tài 5"


“Xuân phát tài” là chương trình đã tổ chức thường niên từ 5 năm nay và trở thành thương hiệu được nhiều người đón xem vào mỗi dịp chào đón năm mới. Năm nay, chương trình tiếp tục phong cách tổ chức đêm nghệ thuật với nhiều chương trình biểu diễn đan xen với các tiểu phẩm hài.

Năm nay, ngoài những tên tuổi vốn đã quen thuộc như nghệ sĩ Hồng Vân, Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, chương trình sẽ lần đầu tiên có thêm cặp nghệ sĩ hài Xuân Bắc – Tự Long tham gia.

Trước câu hỏi việc mời những danh hài đã quá quen thuộc như Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền liệu có khiến chương trình bị nhàm chán, ông Cao Xuân Dương, giám đốc chương trình cho biết, các gương mặt danh hài quen thuộc nhưng các tiểu phẩm hài sẽ khác nhau nên hoàn toàn sẽ không gây nhàm chán cho người xem. Mọi năm, chương trình vẫn mời Xuân Bắc- Tự Long nhưng do cặp nghệ sĩ hài này quá bận việc nên năm nay mới có thời gian để nhận lời tham gia chương trình.

Lệ Quyên - Quang Lê sẽ có màn song ca trong chương trình


Trong buổi giới thiệu chương trình, nghệ sĩ hài Xuân Hinh cho biết, anh đang tìm những mảng miếng riêng cho tiểu phẩm của mình. Đây sẽ là câu chuyện vừa bi vừa hài về số phận và nghịch cảnh giữa hai người vốn là ô sin và ông chủ. Xuân Hinh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sẽ tiếp tục có những màn song ca đầy cảm xúc.

Trong khi đó, nghệ sĩ hài Hồng Vân cũng bật mí, có thể chị sẽ tung hứng cùng Xuân Bắc – Tự Long. Đây sẽ là điểm thú vị vì các nghệ sĩ hài Bắc – Nam tìm hiểu mảng miếng của nhau. Hồng Vân cho biết, có thể chị sẽ nương theo cách diễn của Xuân Bắc – Tự Long hoặc ngược lại nhưng các nghệ sĩ cam đoan sẽ cố gắng mang đến một tiết mục sảng khoái tiếng cười cho khán giả.

Ca sĩ Mỹ Tâm tiếp tục tham gia


Bên cạnh đó, cặp nghệ sĩ hài Chí Tài – Hoài Linh sẽ tham gia với tiết mục “Chuyện thông gia”. Như vậy, Xuân phát tài 5 sẽ là màn so găng khá hấp dẫn của những cặp danh hài nổi tiếng của hai miền Nam – Bắc.

Ngoài các tiểu phẩm hài, những tiết mục âm nhạc cũng sẽ là những điểm nhấn của “Xuân phát tài 5”. Đó là màn biểu diễn của Quang Lê, Lệ Quyên, Mỹ Tâm. Đặc biệt, nghệ sĩ Quang Lê – Lệ Quyên sẽ có màn kết hợp song ca.

Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình của “Xuân phát tài 5” sẽ là Á hậu Thụy Vân và nhạc sĩ Đức Huy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn “sao” hài cùng tung hứng trong “Xuân phát tài 5”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.