Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cặp đôi hoàn hảo: Minh Trung - Minh Thư giành "ghế nóng"

Theo VTV| 22/12/2014 08:31

Khéo léo đưa hình ảnh Ban giám khảo vào tiết mục của mình, cặp đôi Minh Trung - Minh Thư đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bộ ba quyền lực để có số điểm cao nhất đêm Liveshow 7.

Với thử thách "Hit và DJ", tối qua (21/12), Liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo đã mang đến cho khán giả truyền hình một đêm nhạc trẻ trung, sôi động. Minh Trung - Minh Thư, cặp đôi có số điểm cao nhất từ BGK và nhận được nhiều bình chọn của khán giả đã chính thức trở thành chủ nhân "ghế nóng" tuần này.

Cặp đôi Minh Trung - Minh Thư trong liên khúc sôi động


Lựa chọn thể hiện liên khúc gồm 4 bài hát Tóc em đuôi gà - Tóc mây tuổi teen - Tóc hát - Tóc ngắn, Minh Trung - Minh Thư đã có phần trình diễn khá thoải mái và tự tin. Với mỗi ca khúc, cặp đôi này lại lần lượt hoá trang thành những hình tượng khác nhau, khi thì mặc áo in ảnh Quang Linh, lúc đeo mặt nạ Thanh Bạch. Bên cạnh đó, trên nền nhạc của DJ, Minh Thư - Minh Trung còn thể hiện những động tác vũ đạo rất điêu luyện cùng nhóm nhảy phụ họa.

Sự bùng nổ trong tiết mục này đã giúp Minh Trung - Minh Thư chinh phục cả ba thành viên BGK. Giám khảo Thanh Bạch thậm chí còn dùng nhiều lời "có cánh" để nhận xét. Anh nói: "Vui, khỏe, yêu đời là những điều các bạn đem tới trong tiết mục này. Các bạn đã sáng tạo trong từng giây phút, từng mái tóc... Quá tuyệt vời!".

Trở lại với những tiết mục khác ở đêm Liveshow vừa qua, các cặp đôi đều đã rất nỗ lực để có phần trình diễn tốt nhất. Trong đó, bộ ba Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh, Hà Duy - Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn - Tú Vi là những cặp thí sinh có tiết mục tốt hơn cả.

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh là cặp thí sinh mở màn đêm thi với liên khúc Bèo dạt mây trôi - Trống cơm. Đây được đánh giá là một tiết mục đặc sắc khi hai nghệ sĩ đã lồng ghép khéo léo âm nhạc dân tộc trên nền nhạc DJ hiện đại. Không chỉ vậy, ban giám khảo cũng dành lời khen cho tư duy chọn lựa bài hát và sự kết hợp ăn ý giữa hai giọng ca này. Họ nhận được 28,5 điểm từ giám khảo để trở thành chủ nhân đầu tiên của "ghế nóng".

Trong khi đó, ở hai tiết mục của Hà Duy - Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn - Tú Vi, nếu cặp nhà thiết kể trẻ khiến khán giả phấn khích bởi bản phối mới ca khúc Yêu mình anh theo nhạc điện tử, thì cặp đôi trẻ nhất cuộc thi lại gây chú ý với sự sáng tạo trong liên khúc ba miền Nồng nàn Hà Nội - Huế tình yêu của tôi - Sài Gòn đẹp lắm. Kết quả, cặp đôi Hà Duy nhận được 28,5 điểm từ BGK trong khi cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi, sở hữu số điểm 27.

Tiết mục Về miền Tây hài hước của cặp Vân Trang - Quốc Đại


Ở tuần này, "dù đã đầu tư kỹ lưỡng trong dàn dựng tiết mục và cố gắng thoát khỏi vùng an toàn" - theo giám khảo Thanh Bạch nhận xét - nhưng các cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn, Vân Trang - Quốc Đại và Quế Vân - Nam Cường vẫn chưa bứt phá thực sự.

Đặc biệt, khá tiếc cho cặp đôi Vân Trang - Quốc khi họ đã có một tiết mục được tạo hình đẹp, pha nhiều chi tiết hài tinh tế, đáng yêu, song phần xử lý nhạc lại bị thiếu "lửa". Điều đó khiến tiết mục Về miền Tây của cặp đôi này chỉ nhận được 27,5 điểm - một số điểm thấp so với những tuần trước đó.

Riêng với phần trình diễn Và con tim đã vui trở lại của cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn, dù được nhận xét là đúng chủ đề và chứa đựng yếu tố giải trí cao, phù hợp thời điểm Giáng sinh đang cận kề, nhưng với lỗi hát chệch nhịp đã khiến Jennifer Phạm để vuột mất chiếc "ghế nóng" mà cô có ở tuần trước.

Kết thúc Liveshow 7, các thí sinh Cặp đôi hoàn hảo sẽ còn hai đêm thi tài cuối trước khi bước vào đêm chung kết để tìm ra chủ nhân ngôi vị Quán quân năm nay. Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo sẽ được THTT vào 21h Chủ Nhật (28/12) trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi hoàn hảo: Minh Trung - Minh Thư giành "ghế nóng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.