Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jennifer Lawrence sẽ không còn là dị nhân Mystique của “X-Men”

Loan Vũ| 27/03/2015 07:21

(HNMO) - BBC đưa tin Jennifer Lawrence nói rằng cô sẽ không còn là dị nhân Mystique của series X-Men sau khi hoàn thành “X-Men: Apocalypse”.


Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cho biết cô sẽ không tiếp tục tham gia những phần tiếp theo của X-Men, cô đã trả lời câu hỏi của một phóng viên tại buổi ra mắt bộ phim về thời kì suy thoái Serena.

Cô chia sẻ với MTV: “Thật ra, đây sẽ là lần cuối tôi tham gia phim Dị nhân”.

Lawrence nói rằng đây là lần đầu cô vào vai nhân vật Mystique trong bộ phim phát hành năm 2011 X-Men: First Class. Nhân vật có tên thật là Raven Darkholme, và diễn trong phần tiếp theo X-Men là Days of Future Past. Mystique dự đoán sẽ là nhân vật trung tâm trong Apocalypse.

Lawrence sẽ đóng nốt phần tiếp theo của loạt phim X-Men mang tên X-Men: Apocalypse sẽ được công chiếu vào tháng 5/2016, sau đó cô sẽ không tiếp tục tham gia diễn xuất nữa.

Mystique.


Cùng với đó là các diễn viên mới sẽ có mặt trong phim để đóng các phiên bản trẻ gồm Alexandra Shipp vai Storm; Sophie Turner vai Jean Grey; Tye Sheridan vai Cyclops; Kodi Smit-McPhee vai Nightcrawler; Oscar Isaac vai nhân vật phản diện chính; Rose Byrne, từng xuất hiện trong X-Men: First Class, sẽ diễn lại vai đặc vụ CIA Moira MacTaggert.

Cựu diễn viên Nicholas Hoult Skins, người đóng vai nhân vật màu xanh dương đầy lông lá Beast, trong X-Men: First Class và X-Men: Days of Future Past, cũng đã chia sẻ rằng anh chỉ góp mặt trong một phần nữa là: Apocalypse.

Jennifer Lawrence sẽ sớm kết thúc 2 bộ phim đình đám của Hollywood. Cô ấy cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn trong vai Katniss Eveedeen trong phần cuối của bộ phim bom tấn Hunger Games vào tháng 11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jennifer Lawrence sẽ không còn là dị nhân Mystique của “X-Men”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.