Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sơn Tùng M-TP viết đơn xin bỏ thi “The Remix”

Hoàng Lân| 29/03/2015 09:09

(HNMO) – Ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã viết thư gửi đến BTC cuộc thi “The Remix” vì lý do không đủ sức khỏe để tiếp tục chương trình.

Đại diện nam ca sĩ Sơn Tùng cho biết đã viết thư gửi BTC "The Remix" xin bỏ thi


Đại diện ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa gửi lá thư đến êkíp sản xuất, ban giám khảo để xin rút hẳn khỏi sân chơi âm nhạc “Hòa âm ánh sáng – The Remix”. Trong đơn, nam ca sĩ cho biết, do tình trạng sức khỏe hiện nay không tốt nên anh không thể tiếp tục chương trình. Sơn Tùng liên tục gặp vấn đề về đường hô hấp, bị viêm họng cấp, bán cấp liên tục trong suốt thời gian qua nên không thể theo kịp tiến độ của chương trình.

"Tôi thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hàng tuần. Từ đó, tôi không có được tiết mục tốt nhất để cống hiến cho khán giả. Mặc dù tôi đã cố gắng ở những tuần trước nhưng kết quả mang lại không được như kỳ vọng... Tôi kính đề nghị ban tổ chức The Remix 2015 cho phép tôi rút khỏi chương trình để bảo đảm các tiết mục trong chương trình luôn là những tiết mục được chuẩn bị tốt nhất từ các nghệ sĩ", anh viết. Sơn Tùng cũng bảy tỏ sự tiếc nuối khi dừng cuộc chơi và xin lỗi BTC, người hâm mộ.

Sơn Tùng là một trong những nhân tố tạo sự hấp dẫn cho chương trình "The Remix'. Nếu Sơn Tùng dừng cuộc chơi chắc chắn sẽ khiến nhiều fan thất vọng


Tuần trước, trong đêm thi ngày 22-3, ca sĩ Sơn Tùng cũng bị ốm, tưởng sẽ bỏ thi nhưng cuối cùng nam ca sĩ vẫn đến kịp để biểu diễn. Tuy nhiên, anh phải mang kẹo ngậm ho lên sân khấu. Trước đó, trong đêm thi ngày 8-3 ca sĩ Sơn Tùng cũng phải bỏ một đêm thi vì bị viêm họng cấp.

Thông tin ca sĩ Sơn Tùng sẽ bỏ thi “The Remix” râm ran từ lâu nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức vào từ phía nam ca sĩ. Với lá thư chính thức xin dừng cuộc chơi của Sơn Tùng M-TP có nhiều khả năng, từ đêm thi tối nay (29-3), Sơn Tùng sẽ không có mặt ở chương trình “The Remix” nữa.

Chúng tôi liên lạc với BTC “The Remix” nhưng chưa nhận được sự xác nhận thông tin nói trên. Tuy nhiên, ngày 28-3, trong thông tin giới thiệu liveshow 8 của BTC, Sơn Tùng vẫn nằm trong danh sách biểu diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP viết đơn xin bỏ thi “The Remix”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.