Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tóc Tiên mang “Vũ điệu cồng chiêng” gây sốt đến Bài hát yêu thích

Hoàng Lân| 19/05/2015 14:47

(HNMO) - Giữ vị trí số 1 của của tỉ lệ bình chọn, ca khúc “Ngày mai” của ca sĩ Tóc Tiên (sáng tác Lưu Thiên Hương), kết hợp với DJ Hoàng Touliver và Long Halo sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 5, diễn ra vào ngày 22-5 tới.

Ca sĩ Tóc Tiên sẽ mang "Vũ điệu cồng chiêng" lên sân khấu BHYT


Đây cũng là ca khúc mà Tóc Tiên đã tạo nên cơn sốt mang tên “Vũ đạo cồng chiêng” trên các trang mạng nghe nhạc.

Tóc Tiên hiện là một trong những ca sĩ trẻ đang tạo dấu ấn trên thị trường giải trí Việt Nam nhờ hình ảnh gợi cảm, cá tính, giọng hát kĩ thuật và được đào tạo bài bản.

Phần trình diễn ca khúc “Ngày mai” mà Tóc Tiên trình diễn trên sân khấu tới đây sẽ có sự hỗ trợ của các fan trẻ tuổi trong một màn flashmob hoành tráng đáng để chờ đợi, được lên ý tưởng và dàn dựng công phu bởi đạo diễn Việt Tú.

Trước đó, MV cho ca khúc này của Tóc Tiên có tên “Vũ điệu cồng chiêng” cũng đạt được lượt người xem kỷ lục gần 2,5 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần.

Ca khúc Đinh Mạnh Ninh


Ngoài Tóc Tiên, chương trình BHYT tháng 5 cũng là cuộc đổ bộ của hàng loạt những tên tuổi nghệ sĩ trẻ đang có sự nghiệp vững vàng và tham gia các chương trình được yêu thích như Tiên Tiên, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Emily, Hoà Minzy, Đoàn Thuý Trang.

Cô ca sĩ, nhạc sĩ và hướng tới là nhà sản xuất trẻ tuổi Tiên Tiên trở lại với bản hit mới mang tên “Say you do”. Hoà Minzy đặc trưng cho một ca sĩ có lối đi âm thầm, không quá phô trương về hình ảnh, nhưng lượng khán giả của cô thì tăng dần theo thời gian. Trong liveshow BHYT tới, cô sẽ trình diễn bản ballad nhẹ nhàng có tên “Gửi”.

Dương Hoàng Yến trở lại trong vai trò solo với một sáng tác đã quen thuộc của nhạc sĩ Hồng Kiên là “Ước mơ”. Đây là một ca khúc khó, tuy có giai điệu ngọt ngào, lãng mạn. Một bất ngờ khác là trong liveshow tháng 5 còn có sự xuất hiện của “hot girl” Emily với ca khúc “Mùa xa nhau”.

Ca sĩ Kyo York


Đinh Mạnh Ninh đem “Bài ca tình yêu” của tác giả Thành Vương đến với liveshow tháng 5. Trải qua một quãng đường dài lập nghiệp, Đinh Mạnh Ninh đã định hình được cho mình sự điêu luyện về cả biểu diễn, hát trên sân khấu.

Trong liveshow tháng này còn có sự tham gia biểu diễn của chàng Tây hát tiếng Việt Kyo York với ca khúc “Quê hương”. Đã xuất hiện trong các chương trình lớn nhiều năm qua, nhưng đây là lần đầu tiên Kyo York trình diễn live trên sân khấu BHYT, lại với một ca khúc đi vào lòng nhiều thế hệ là “Quê hương”, nên anh không giấu nổi sự hồi hộp.

NSND Trung Đức sẽ biểu diễn ca khúc "Chào em cô gái Lam Hồng"


Ngoài những ca khúc trẻ, liveshow BHYT còn có sự tham gia của NSND Trung Đức với ca khúc nhạc “đỏ” quen thuộc “Chào em cô gái Lam Hồng”.

Liveshow BHYT tháng 5 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên mang “Vũ điệu cồng chiêng” gây sốt đến Bài hát yêu thích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.