Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giám khảo “Gương mặt thân quen” nức nở khen thí sinh

Hoàng Quyên| 24/05/2015 09:28

(HNMO) - Chương trình “Gương mặt thân quen” phát sóng ngày 23-5 chứng kiến sự hóa thân xuất sắc của 6 thí sinh khiến các giám khảo liên tục dành nhiều lời khen cho các thí sinh.

Ngọc Liên hóa thân thành Cẩm Ly và giành giải nhất tuần


Tuần này, ca sĩ Ngọc Liên với hóa thân tốt nhất từ trước đến nay khi bắt chước khá giống ca sĩ Cẩm Ly trong ca khúc “Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang” đã giúp cô về nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng. Với tiết mục được dàn dựng công phu và cố gắng hát dân ca của ca sĩ Ngọc Liên được các giám khảo dành lời khen. Giám khảo Mỹ Linh nói rằng, với việc tương đồng về vóc dáng, giọng hát, kiểu tóc đã giúp Ngọc Liên hoàn thành tốt phần thi của mình. Giám khảo Hoài Linh cũng cho rằng, sự hỗ trợ của vũ đoàn với việc dàn dựng công phu khiến cho phần thi của Ngọc Liên thăng hoa hơn.

Nhật Thủy bắt chước Duy Mạnh


Những ca sĩ còn lại cũng có một đêm thi xuất sắc khiến các giám khảo không ngớt khen ngợi. Nhật Thủy gây ngạc nhiên khi bắt chước khá giống cách hát của ca sĩ Duy Mạnh. Với ca khúc “Hãy về đây bên em”, Nhật Thủy khiến giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh bất ngờ và đánh giá cô đã làm rất tốt. Giám khảo Đức Huy cũng thừa nhận, với việc để sát micro Nhật Thủy đã khiến giọng hát của mình dày hơn, giống với Duy Mạnh hơn.

Thanh Duy bắt chước giống Adele


Thanh Duy một lần nữa khiến các giám khảo “không còn gì để nhận xét” khi hóa thân rất giống danh ca Adele trong ca khú “Skyfall”. Không cần màu mè vũ đạo, cũng không có nhiều chiêu trò trong phần thể hiện mà chủ yếu tập trung vào phần hóa trang và hát, Thanh Duy cho thấy tài biến hóa của mình. Điều đáng nói là, chàng ca sĩ này bắt chước rất giống giọng hát của Adele, từ cách phát âm, chuyển giọng cho đến những lúc nhấn nhá. Phần trình diễn của Thanh Duy tiếp tục được giám khảo đánh giá cao. Kết thúc màn biểu diễn, Thanh Duy còn khiến khán giả cười bò khi anh chàng cho biết đã để rơi miếng độn mông xuống chân.

Mai Quốc Việt vào vai Paparoti


Mai Quốc Việt cũng là một trong những thí sinh gây ngạc nhiên khi hóa thân vào nam danh ca Paparoti với ca khúc "O Sole Mio". Lựa chọn ca khúc nổi tiếng cả thế giới, Mai Quốc Việt cũng cho thấy nỗ lực của bản thân khi hát opera. Điều này khiến cho Mai Quốc Việt tiếp tục được giám khảo cho điểm cao.

Ái Phương hóa thân thành nhóm Spicegirl


Chọn phải vai khó là bắt chước nhóm nhạc Spicegirl, Ái Phương quyết tâm tiếp tục làm khó mình thử sức ca sĩ da màu trong nhóm nhạc này trong ca khúc “Wannabi”. Vai diễn của Ái Phương khiến cô phải thể hiện trọn cả 5 thành viênc ủa ban nhạc Spicegirl đồng thời vẫn phải đọc đoạn rap khó. Phần trình diễn của Ái Phương được các giám khảo dành nhiều lời khen. Giám khảo Hoài Linh tỏ ra cảm thông với cô khi cô phải một lúc thể hiện 5 giọng hát của ban nhạc Spicegirl.

Phần trình diễn của Khương Ngọc bị giám khảo soi kỹ


Người duy nhất khiến giám khảo “soi” kỹ là Khương Ngọc. Khương Ngọc hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc "Corazon de melao" trong tiết mục mở màn. Đây được xem là màn hóa thân phù hợp với nam diễn viên vì có vẻ ngoài đào hoa giống phiên bản gốc. Tuy nhiên, phần thi của anh vẫn bị giám khảo Hoài Linh phát hiện lỗi trong hóa trang khi không có lông ngực. Nói về điều này, Khương Ngọc cho biết: “Tôi không chịu được nhột nên không thể gắn lông giả trên người khi biểu diễn". Giám khảo Hoài Linh cũng hài hước cho rằng, có lẽ vì mê gái nên Khương Ngọc đã phá hỏng bài hát.

Kết thúc đêm thi này, Ngọc Liên là người dành chiến thắng, tuy nhiên người có tổng điểm cao nhất là Thanh Duy. Tuần sau, các thí sinh tiếp tục biến hóa thành những nhân vật khác. Thanh Duy hốt hoảng khi bắt trúng ca sĩ Long Nhật, Ái Phương thì may mắn hơn khi cô chọn trúng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, còn Ngọc Liên thì ngỡ ngàng khi cô sẽ phải hóa thân thành bé Bảo An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám khảo “Gương mặt thân quen” nức nở khen thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.