Theo dõi Báo Hànộimới trên

Võ Việt Chung làm Trưởng BGK cuộc thi Miss Coastal Vietnam Global 2015

T.Minh| 08/06/2015 10:30

(HNMO) - NTK Võ Việt Chung vừa được mời làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Coastal Vietnam Global 2015. Cuộc thi Miss Coastal Vietnam Global 2015 ( Hoa hậu Việt Nam biển xanh toàn cầu 2015) lần 3 sẽ được diễn ra từ ngày 29/6/2015 đến 4/7/2015. Đêm chung kết diễn ra tại Circus Maximus Theater, Caesars Atlantic City, New Jersey.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung


Cuộc thi Miss Coastal Vietnam Global 2015 (Hoa hậu Việt Nam biển xanh toàn cầu 2015) mang ý nghĩa kêu gọi bảo vệ môi trường biển Việt Nam và thế giới.

Tham gia vào vị trí ban giám khảo gồm NTK Võ Việt Chung, ông Mayor Don Guardian, Thị trưởng TP New Jersey, Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc của Caesars Atlantic city... Ngoài ra còn có sự góp mặt của các các ca sĩ Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh…

Với vai trò là người sáng lập và chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014, NTK Võ Việt Chung đã tổ chức thành công cuộc thi và gây được tiếng vang lớn đến cộng đồng về việc chọn lựa ra gương mặt đại diện cho sắc đẹp và những ý nghĩa của môi trường biển, đại dương.

Hình thiết kế chiếc vương miện được thiết kế tinh xảo của Miss Coastal Vietnam Global 2015 .


Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 đã góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng, hướng đến việc làm sạch môi trường biển, đại dương hiện nay đang bị ô nhiễm; bảo vệ môi trường biển trước các nguy cơ bị ô nhiễm mới hoặc tái ô nhiễm, bảo vệ các loài sinh vật biển.

Bên cạnh việc chọn lựa ra ngôi vị cao nhất đại diện cho sắc đẹp, Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 đã đóng góp vào quỹ “Chung sức xây dựng biển Đông” của báo Tuổi Trẻ và nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Với những đóng góp tích cực trong ngành thời trang và những hoạt động đóng góp cho xã hội, cuối năm 2014, NTK Võ Việt Chung đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Võ Việt Chung làm Trưởng BGK cuộc thi Miss Coastal Vietnam Global 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.