Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Phương làm nên kỳ tích tại “Giọng hát Việt 2015”

Hoàng Quyên| 06/07/2015 08:34

(HNMO) – HLV Thu Phương đã làm nên kỷ lục chưa từng có tại cuộc thi “Giọng hát Việt” khi kết thúc vòng đối đầu có đến 10/11 thí sinh trong đội của cô được vào vòng trong.

HLV Thu Phương đã làm nên kỳ tích tại "Giọng hát Việt" khi 10/11 thí sinh trong đội của cô được lọt vào vòng liveshow


Đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu – “Giọng hát Việt – The Voice”diễn ra vào tối 5-7 xác định những giọng hát cuối cùng lọt vào vòng liveshow.

Điều ấn tượng là HLV Thu Phương với dàn thí sinh đồng đều và có giọng hát tốt, cộng với chiến lược chọn thí sinh thông minh cho vòng Đối đầu đã giúp cho 10/11 thí sinh của đội HLV này được lọt vào vòng trong (5 người được HLV lựa chọn và 5 người được các HLV khác cứu). Với kết quả này, HLV Thu Phương không khỏi sung sướng và hãnh diện.

Phần đối đầu của Ngọc Sang - Liên Trà


Với tập cuối cùng của vòng Đối đầu phát sóng vào tối 5-7, vừa phát sóng, tập thi này đã cống hiến cho khán giả một đêm thi thực sự bùng nổ với những tiết mục ấn tượng. Mở màn đêm thi là hai giọng ca trữ tình đến từ đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm: Ngọc Sang và Liên Trà. Với bản tình ca của nhạc sĩ Dương Cầm, cặp đôi này đã mang tới đêm thứ 4 vòng Đối đầu một không gian lãng mạn da diết và đầy cảm xúc. Mỹ Tâm quyết định chọn Ngọc Sang đi tiếp.

Màn đối đầu của Đăng Quang - Hữu Toàn


Là tiết mục cuối cùng, cũng là hai chàng trai duy nhất trong đội của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng, Đăng Quang và Hữu Toàn đã thể hiện màu sắc của mình với màn hòa tấu piano thú vị cùng sự đối nghịch tính cách trong ca khúc nổi tiếng “Beat it” . Phần thi của hai thí sinh này cũng khiến cho các HLV phải cân não. Ngay khi HLV Tuấn Hưng chọn Đăng Quang thì lập tức cả HLV Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng bấm nút giải cứu cho Hữu Toàn. Sau một hồi nghe các HLV thuyết phục, Hữu Toàn quyết định chọn về đội HLV Thu Phương.

Bộ 3 của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng: Vicky Nhung – Thành Nam – Phượng Nguyễn


Tiếp tục “chất lửa” từ màn trình diễn trước, bộ 3 Vicky Nhung – Thành Nam – Phượng Nguyễn của đội Mr. Đàm đã đốt nóng sân khấu đêm Đối đầu tuần này với sự nội lực và nhiệt huyết của mình trong ca khúc “Wrecking ball”.

Ngay sau đó, tập 4 như lên cao trào với màn song đấu của hai chất giọng đẹp đến từ đội nàng “Họa mi tóc nâu”, Đức Phúc và Hoàng Phong. Cặp đấu này đã cùng nhau hòa giọng và thể hiện bài hát “Try” đầy mới lạ và đặc sắc với phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng. Không bất ngờ khi Mỹ Tâm chọn Đức Phúc đi tiếp, bởi chàng trai này có một giọng hát khá đặc biệt dù đối lập với vẻ bề ngoài nhút nhát.

Phần trình diễn hấp dẫn của Đức Phúc - Hoàng Phong


Phần thi cuối cùng trong tuần đến từ hai giọng hát đối lập của đội HLV Thu Phương, Quỳnh Như – Khánh Linh. Hai cô gái với hai cá tính, hai phong cách khác biệt đã cùng bổ sung, hỗ trợ nhau để tạo nên một cái kết đẹp cho vòng Đối đầu với bản song ca “Anh và anh” độc đáo .

Trong đêm thi này, hai quyền cứu vẫn còn hữu dụng và Huấn luyện viên Thu Phương cùng Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mở thêm một cánh cửa nữa cho hai tài năng Hữu Toàn và Quỳnh Như.

Phần thi của Quỳnh Như - Khánh Linh


Vòng Đối đầu đã kết thúc, 28 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 3 “Giọng hát Việt” lộ diện. Ngay khi hoàn thành các đêm “Đối đầu”, các thí sinh đã bắt tay ngay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho vòng Liveshow sắp diễn ra và tất cả họ đã sẵn sàng để tỏa sáng và bùng nổ cho những đêm Biểu diễn trực tiếp, bắt đầu từ ngày 12-7 tới.

Sau vòng Đối đầu, đội hình các đội như sau:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Quốc Vương, Thùy Linh, Phượng Vũ, Tố Ny, Vicky Nhung, Bảo Trâm (Cứu), Nguyễn Quỳnh Như (Cứu).

Đội Mỹ Tâm: Vân Anh, Thu Thủy, Bảo Uyên, Đào Ngọc Sang, Nguyễn Đức Phúc, Hải Yến (Cứu), Thái Sơn (Cứu).


Đội Thu Phương: Kimmese, Anh Duy, Kiều Anh, Hoàng Dũng, Phùng Khánh Linh, Thái Hiền (Cứu), Lê Hữu Toàn (Cứu).


Đội Tuấn Hưng: Yến Lê, Hạ Vy, Diệu Mi, Thu Thủy, Trần Đăng Quang, Trần Lan (Cứu), Thái Dương (Cứu).


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thu Phương làm nên kỳ tích tại “Giọng hát Việt 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.