Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trọng Hiếu trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015

Hoàng Quyên| 02/08/2015 23:17

(HNMO) – Không nằm ngoài dự đoán, chàng Việt kiều Đức – Trọng Hiếu đăng quang ngôi vị quán quân “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2015” trong đêm gala trao giải diễn ra cách đây ít phút.

Trọng Hiếu hạnh phúc khi đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2015


Sở hữu lượng fan “khủng” và luôn có tỉ lệ bình chọn cao, dẫn đầu trong phần lớn các liveshow, Trọng Hiếu một lần nữa ngoạn mục “vượt qua” Bích Ngọc, cô gái có chất giọng trời phú, giàu nội lực để đăng quang ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. Trước đó, dù cả Bích Ngọc và Trọng Hiếu được đánh giá là những thí sinh sáng giá nhất và đều có tố chất, xứng đáng trở thành quán quân năm nay nhưng trên các diễn đàn mạng xã hội đã dự đoán khả năng lớn vẫn nghiêng về phía Trọng Hiếu.

Trong đêm gala trao giải diễn ra vào tối 2-8, chàng Việt Kiều Đức lại chứng tỏ sự cuốn hút của mình đối với khán giả khi có tỉ lệ bình chọn vượt trội (71%) so với Bích Ngọc. Trọng Hiếu đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc vì thành công này. Chàng trai không quên gửi lời cám ơn gia đình, bạn bè, BGK, những fan hâm mộ đã góp sức đưa đến thành công để trở thành quán quân Vietnam Idol mùa thứ 6. Ca khúc dành cho người chiến thắng – “Con đường tôi” vì thế được Trọng Hiếu thế hiện trong cảm xúc dâng trào.

Trọng Hiếu và Bích Ngọc được ví là "Người tám lạng, kẻ nửa cân" trong chương trình năm nay


Trong đêm gala trao giải, ngoài phần thể hiện của top 2 là Trọng Hiếu và Bích Ngọc, khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc. Ngoài sự trở lại của 6 cá tính âm nhạc: Khánh Tiên, Ngọc Việt, Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Hà Nhi và Minh Quân trong tiết mục tốp ca mở màn, khán giả còn được xem những tiết mục biểu diễn của giám khảo Thu Minh kết hợp cùng các học trò – Vân Quỳnh, Hà Nhi, Minh Quân và Nguyễn Duy trong một ca khúc nhạc phim rất được yêu thích trong thời gian qua. Ca sĩ Thu Minh cũng thể hiện riêng ca khúc “Đừng yêu” nằm trong single “Don’t love… love” vừa ra mắt của cô.

Bích Ngọc thể hiện lại ca khúc "One night only" trong đêm gala trao giải

Trọng Hiếu và Bích Ngọc trong ca khúc mở đầu chương trình

Trọng Hiếu thể hiện lại ca khúc 'Uptown Funk'


Ngoài ra, phần trình diễn giữa giám khảo Thanh Bùi cùng top 2 Bích Ngọc, Trọng Hiếu trong ca khúc của Micheal Jackson cũng mang lại nhiều cảm xúc. Sự xuất hiện của quán quân Vietnam Idol 2010, Uyên Linh cũng góp phần làm nên thành công của đêm gala trao giải bằng một ca khúc da diết, nhiều cảm xúc.

Trọng Hiếu trong vòng tay của gia đình và người hâm mộ khi chương trình vừa kết thúc


Chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Trọng Hiếu và Á quân thuộc về Bích Ngọc, được xem là cái kết đẹp của mùa năm nay. Sau năm 2010 với sự đăng quang của Uyên Linh và Văn Mai Hương thì chương trình năm nay cũng được đánh giá là thành công khi tìm ra hai cá tính âm nhạc khá nổi trội là Trọng Hiếu và Bích Ngọc. Cả hai đều được đánh giá sẽ là tiềm năng của âm nhạc Việt Nam trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hiếu trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.