Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những sao Hollywood có gương mặt giống nhau như đúc

Hải An| 01/09/2015 13:11

(HNMO) – Dù không phải anh chị em ruột hay họ hàng thân thích nhưng nhiều nghệ sĩ Hollywood lại có khuôn mặt giống nhau đến kì lạ và khiến khán giả không ít lần nhầm lẫn.

Jessica Chastain và Bryce Dallas Howard

Jessica Chastain (trái) và Bryce Dallas Howard (phải)


Nữ diễn viên Bryce Dallas Howard từng thú nhận: “Lúc tôi không trang điểm, chẳng ai nhầm tôi là Jess hết. Nhưng chỉ cần thêm tí phấn son vào thì thế nào cũng có người thốt lên: A! Jessica Chastain kìa!”.

Zooey Deschanel và Katy Perry

Zooey Deschanel (trái) và Katy Perry (phải)



Ngôi sao bộ phim (500) Days of Summer (500 ngày yêu), Zooey Deschanel và nữ ca sĩ Katy Perry có gương mặt giống nhau đến kì lạ, đặc biệt là đôi mắt xanh, to tròn, quyến rũ.

Elisha Cuthbert và Jennifer Morrison

Elisha Cuthbert (trái) và Jennifer Morrison (phải)


Hai nữ diễn viên truyền hình Mỹ Elisha Cuthbert và Jennifer Morrison không chỉ giống nhau bởi mái tóc vàng mà đường nét khuôn mặt, nụ cười, ánh mắt cũng có rất nhiều điểm chung.

Adam Brody và Penn Badgley

Adam Brody (trái) và Penn Badgley (phải)


Cựu ngôi sao của bộ phim truyền hình The O.C của kênh Fox, Adam Brody trông không khác gì anh ruột của diễn viên phim Gossip Girl (Thế giới của nàng), Penn Badgley.

Natalie Portman và Keira Knightley

Natalie Portman (trái) và Keira Knightley (phải)


Hai ngôi sao của bộ phim Black swan (Thiên nga đen) và Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribbe) có gương mặt hao hao, đặc biệt giống nhau về cặp mắt. Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người có thể nhầm tưởng đây là hai chị em ruột thậm chí là hai chị em song sinh.

Javier Bardem và Jeffrey Dean Morgan

Javier Bardem (trái) và Jeffrey Dean Morgan (phải)


Ngôi sao vào vai phản diện bộ phim bom tấn Skyfall (Điệp viên 007: Tử địa), Javier Bardem và nam diễn viên hào hoa của bộ phim P.S I love you (Tái bút: Anh yêu em) cũng có gương mặt khá tương đồng.

Sarah Hyland và Mila Kunis

Sarah Hyland (trái) và Mila Kunis (phải)


Nữ diễn viên bộ phim Black swan, Sarah Hyland trông giống như chị ruột của Mila Kunis, ngôi sao bộ phim Modern family (Gia đình hiện đại), mặc dù hai người họ chẳng hề có mối quan hệ máu mủ nào.

Leonardo DiCaprio và Eric Dane

Leonardo DiCaprio (trái) và Eric Dane (phải)


Nếu bỏ qua vài điểm khác biệt về khuôn cằm, dáng lông mày và màu tóc thì khuôn mặt của hai nam diễn viên Leonardo DiCaprio và Eric Dane có thể gọi là giống nhau như đúc.

Daniel Radcliffe và Elijah Wood

Daniel Radcliffe (trái) và Elijah Wood (phải)


Ngôi sao của bộ phim Harry Potter, Daniel Radcliffe được cho là khá giống với nam diễn viên chính loạt phim Lord of the rings (Chúa tể của những chiếc nhẫn).

Christian Bale và Peter Facinelli

 Christian Bale (trái) và Peter Facinelli (phải)


Người hâm mộ có lẽ đã gặp không ít khó khăn trong việc nhận diện hai nam diễn viên Christian Bale và Peter Facinelli bởi vì cả hai thực sự rất giống nhau.

Minka Kelly và Leighton Meester

Minka Kelly (trái) và Leighton Meester (phải)


Hai nữ diễn viên từng cùng đóng chung trong bộ phim kinh dị năm 2011 có tựa đề: The roommate (Bạn cùng phòng). Khi xem phim, chắc hẳn không ít khán giả phải thốt lên rằng trông họ chẳng khác nào hai chị em sinh đôi bởi từng đường nét trên gương mặt họ đều giống nhau như đúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những sao Hollywood có gương mặt giống nhau như đúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.