Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ trang phục áo dài "Hồng hạc” đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoàng Lân| 03/10/2015 08:48

(HNMO - Trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 diễn ra tối nay (3/10), các thí sinh sẽ mặc bộ trang phục áo dài mang chủ đề

Trang phục áo dài mang chủ đề "Hồng hạc" với nhiều gam màu: hồng, đỏ, tím, xanh da trời, xanh lá cây


Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được mang chủ đề “Giấc mơ hồng hạc”. Với ý tưởng ấy, nhà thiết kế Thuận Việt dành tặng riêng bộ sưu tập áo dài cho 44 thí sinh của cuộc thi.

Tà áo dài trong bộ sưu tập là sự chuyển động sắc màu, mờ ảo của những vũ điệu chim Hồng hạc. BTC cho biết, khi chiêm ngưỡng các thí sinh trình diễn, khán giả sẽ nhìn thấy thấp thoáng giấc mơ của những điệu vũ nhẹ nhàng, trong sáng của buổi sáng tinh mơ, đâu đó sắc vàng nhẹ nhàng, sắc hồng của một ngày mới, sắc tím của mơ mộng hay đơn giản là những vũ điệu sôi động của hồng hạc khi băng qua những cánh đồng lúa xanh mạ non, hay những tàn lá xanh lá của những buổi trưa nắng. Nhà thiết kế Thuận Việt còn truyền tải khéo léo những điệu vũ của hồng hạc trên bầu trời xanh lơ, dòng sông xanh biếc hay sắc đỏ rực rỡ của những buổi chiều hoàng hôn.

Bộ sưu tập “Giấc mơ hồng hạc” vẫn trung thành với những đường nét truyền thống trên nền vải voan mềm mại kết hợp nghệ thuật thêu cùng sự lấp lánh của những viên đá pha lê.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào 20h ngày 3/10 tại Crown Center, trực tiếp trên VTV6. Ngoài phần trình diễn của các thí sinh sẽ là sự những tiết mục biểu diễn đan xen của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: trình diễn áo dài, bikini, dạ hội và sau đó BTC sẽ chọn ra top 5 thi ứng xử.

* Xem thí sinh HHHV trình diễn trang phục áo dài:




















(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ trang phục áo dài "Hồng hạc” đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.