Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Bắc bất ngờ tuyên bố chia tay Bố ơi, mình đi đâu thế?

Theo Mộc Lan/Zing| 03/10/2015 16:58

Bế tắc vì bị kẹt trên hoang đảo lúc trời mưa bão và không có đồ ăn, Xuân Bắc, Minh Đỗ và Mạnh Trường tuyên bố chia tay chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?


Tập 17 Bố ơi, mình đi đâu thế phát sóng 12h ngày 3/10 tiếp tục ghi lại cuộc hành trình của 4 cặp bố con trên đảo hoang. Việc cơn bão bất ngờ ập tới khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi các con phải ngồi trong lều tránh mưa, các ông bố cùng hợp sức nấu xong nồi cháo hải sản.


Lần đầu tiên được ăn cháo bằng đũa, các bé vẫn tỏ ra rất thích thú.


Sau khi ăn cháo, Xuân Bắc và Minh Đỗ có trận đọ sức mạnh cơ bắp để giải quyết những "mâu thuẫn" phát sinh giữa hai người gần đây.


Sau trận đấu quyết liệt và căng thẳng, các ông bố quay trở về thực tại. Họ cảm thấy bế tắc khi bị kẹt trên đảo hoang và chịu cảnh thiếu thốn từ quần áo tới lương thực. Xuân Bắc bất ngờ tuyên bố chia tay chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế. Doanh nhân Đỗ Minh không phản đối còn diễn viên Mạnh Trường khẳng định: "Đây là chương trình cuối cùng có sự tham gia của chúng tôi".


Tuy nhiên, lời tuyên bố đó chỉ mang tính chất tạm thời. Sau đó, 4 cặp bố con lại vui vẻ chinh phục các thử thách tại hoang đảo.


Giữa tình thế khó khăn, các ông bố chợt nhớ ra quyền được kêu gọi sự giúp đỡ. Họ liên lạc với đất liền đề yêu cầu được hỗ trợ về quần áo và thực phẩm.


Sau khi được cung cấp đồ ăn và quần áo, các cặp bố con nhận được mật thư phải đi tìm cuộn len thần trên đảo. Họ hoàn thành nhiệm vụ khi trời đã tối. Các cặp bố con cùng đốt lửa trại và Bi xung phong hát bài Zinba. Những thử thách tiếp theo của 4 cặp bố con trên đảo hoang được phát sóng vào 12h ngày 10/10.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xuân Bắc bất ngờ tuyên bố chia tay Bố ơi, mình đi đâu thế?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.