Theo dõi Báo Hànộimới trên

7 phim “ăn khách” được chiếu giá ưu đãi trong “Tuần lễ phim Việt” tại Hà Nội

H.L| 23/05/2016 11:20

(HNMO) – Chiều 22/5, rất nhiều nghệ sĩ Việt như diễn viên Chi Pu, diễn viên Thuỳ Anh, Hot girl Salim, Ha Min, nhóm O-Plus có mặt tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh tham gia giao lưu với khán giả trong chương trình cinema tour thuộc “Tuần lễ phim Việt

Các nghệ sĩ trong buổi giao lưu với khán giả vào chiều ngày 22/5


Theo đó, từ ngày 20/5/2016 tới ngày 31/5/2016, các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim ấn tượng và gây tiếng vang nhất định tại các phòng chiếu trong suốt thời gian qua với những ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, các phim "Điệp vụ chân dài", "Gái già lắm chiêu", "Lật mặt", "Taxi, em tên gì?", "Vòng eo 56" có giá vé đặc biệt là 50.000đ/vé hoặc 120.000đ/4 vé. Phim "Bao giờ có yêu nhau", "Nữ đại gia" sẽ áp dụng chương trình rút thăm với nhiều phần quà, người may mắn sẽ được thông báo vào ngày 3/6/2016.

Sau buổi khai mạc vừa được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 20/5 vừa qua, “Tuần lễ phim Việt” do CGV tổ chức đã nhận đươc sự đón nhận nồng nhiệt từ giới truyền thông và khán giả trẻ. Để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả, đặc biệt là khán giả thủ đô, CGV Việt Nam đã liên tiếp tổ chức các buổi cinema tour với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu mến nhất hiện nay như: ChiPu (ngày 22/5 tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội), Hoàng Thuỳ Linh (ngày 26/5 tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội), Đông Nhi (ngày 27/5 tại Aeon Mall Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) cùng ekip các bộ phim “Nữ đại gia”, “Bao giờ có yêu nhau”.

Cinema tour là 1 trong những hoạt động độc đáo trong “Tuần lễ phim Việt” để các khán giả yêu phim và người hâm mộ có thể giao lưu với những nghệ nổi tiếng mà mình yêu thích. Trong cinema tour ngày 22/5, nữ diễn viên Chi Pu là khách mời danh dự, đã có buổi giao lưu ý nghĩa cùng khán giả thủ đô.

Chi Pu giao lưu với khán giả Hà Nội


Nữ diễn viên trẻ chia sẻ sự háo hức của mình khi đến tham dự sự kiện: “Tôi rất vui khi biết có Tuần lễ phim Việt tổ chức trên toàn quốc. Đây vừa là dịp khán giả có thể xem lại những bộ phim Việt mà mình đã bỏ lỡ với giá vé hấp dẫn, vừa là cơ hội cho những người sản xuất và quan tâm đến điện ảnh gặp gỡ, giao lưu, bắt tay cho những dự án mới. Có thể nói thời gian gần đây phim Việt nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả. Tôi hy vọng, Tuần lễ Phim Việt sẽ là một trong những động lực thôi thúc các nhà sản xuất phim trình làng những tác phẩm điện ảnh mới chất lượng hơn nữa”.

Hot girl Salim cũng rất hào hứng với chương trình Tuần lễ phim Việt. Cô chia sẻ: “Đây là một dịp tuyệt vời để các bạn trẻ có thể xem lại những bộ phim Việt ấn tượng trong thời gian qua với mức giá cực kỳ ưu đãi. Riêng Salim sẽ tranh thủ thời gian để đi xem hết một lượt những phim mà quá bận rộn, Salim đã bỏ lỡ như “Lật mặt”, “Bao giờ có yêu nhau”.

Thuỳ Anh – nữ diễn viên đang được đánh giá cao của bộ phim “Đập cánh giữa không trung” cũng chia sẻ: “Là một diễn viên, tôi thấy Tuần lễ phim Việt này là một hoạt động rất ý nghĩa. Chương trình không chỉ tạo điều kiện cho phim Việt đến gần hơn với các khán giả trẻ, mà còn là dịp để những diễn viên như chúng tôi có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, các nhà làm phim cũng hiểu hơn “gu” thưởng thức của khán giả giữa trào lưu phim ngoại đang tràn ngập thị trường”.

Các nghệ sĩ chụp ảnh, giao lưu với khán giả trẻ


Các chàng trai nhóm O-Plus cũng hào hứng: “O-Plus rất háo hức với Tuần lễ phim Việt mà CGV tổ chức. Thời gian gần đây, nhóm có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với điện ảnh qua dự án phim ngắn âm nhạc “Bye Bye” mới ra mắt và phần nào hiểu được sự khó khăn cũng như rất khâm phục các nhà làm phim trong nước khi thực hiện một bộ phim chiếu rạp. Phim Việt ngày càng được đầu tư nhiều hơn và ngày càng đáng mong đợi cả về nội dung lẫn hình ảnh. Chúng mình sẽ tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh của tuần tới để cùng gia đình và bạn bè theo dõi 7 bộ phim Việt được trình chiếu”.

Bên cạnh giá vé ưu đãi và những chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn trong Tuần lễ phim Việt , CJ CGV Việt Nam sẽ phối hợp với các đạo diễn/diễn viên của các bộ phim trên tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ tại các cụm rạp ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ này cho đến ngày 27/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 phim “ăn khách” được chiếu giá ưu đãi trong “Tuần lễ phim Việt” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.