Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường khiến giám khảo “rụng rời”

Hoàng Lân| 20/06/2016 10:18

(HNMO) – Tối 19/6, top 8 của “Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016” bước vào đêm thi chủ đề Toả sáng”. Cậu bé Hồ Văn Cường tiếp tục có bình chọn cao nhất đêm thi và chinh phục toàn bộ giám khảo và khán giả khi hát cải lương.

Phần thể hiện cải lương của Hồ Văn Cường khiến giám khảo sửng sốt


Hồ Văn Cường lần đầu tiên thể hiện cải lương trên sân khấu “Thần tượng âm nhạc nhí” nhưng vẫn chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm chất chứa trong từng câu chữ tiếp tục chinh phục người nghe. Bài hát em thể hiện là bài “Hát từ trái tim” do giám đốc âm nhạc Hoài An viết lời dựa trên nền nhạc bài Lý Mỹ Hưng. Khi Văn Cường biểu diễn xong, giám khảo Tóc Tiên còn “ngơ ngác” vì “hết rồi à”. Cô thể hiện sự yêu mến của mình vì cô muốn Văn Cường tiếp tục hát tiếp: “Con đúng là sứ giả cảm xúc, chỉ cần con ngân câu hát đầu tiên thôi là mọi người muốn rụng rời luôn”. Giám khảo Isaac bất ngờ với phần thể hiện này, anh chia sẻ: “Chú cũng biết là con hát được cải lương nhưng chú không ngờ con hát ngọt như vậy. Hôm nay giống như con kể câu chuyện về bản thân của mình, giống như chú vừa được xem một bộ phim trước mặt mình”.

Cậu bé có bình chọn cao nhất


* Xem lại phần thi của cậu bé dân ca Hồ Văn Cường:




Có bình chọn cao thứ 2 là Bảo Trân – màu sắc độc đáo của Vietnam Idol Kids. Cô bé đã có phần trình diễn rock bùng nổ với liên khúc “Ly cà phê Ban Mê – Ngọn lửa cao nguyên” (Nguyễn Cường, Trần Tiến). Cô bé cho biết, dòng nhạc mình yêu thích nhất là hát rock. Giám khảo Isaac luôn đánh giá Bảo Trân là một cô bé chọn bài thông minh.

"Bánh rán" Bảo Trân có phần thi máu lửa


“Soái ca nhí” Gia Khiêm. Gia Khiêm cũng có một sự lựa chọn khá liều lĩnh với bài “Bang Bang Bang” của nhóm nhạc Big Bang vì đây là lần đầu tiên Gia Khiêm hát tiếng Hàn, thế nhưng “soái ca nhí” đã khiến cả khán phòng bùng nổ vì tự tin trình diễn cộng với nhảy rất “máu lửa”. Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương cũng “khan giọng” vì phấn khích với phần trình diễn của Gia Khiêm. Giám khảo Isaac đánh giá đây là một sự lựa chọn thông minh của Gia Khiêm. Còn giám khảo Tóc Tiên tin Gia Khiêm sẽ “chiêu mộ” thêm nhiều người hâm mộ trong đó có cả những fan Kpop cũng sẽ yêu mến Gia Khiêm sau phần thể hiện này.

Gia Khiêm lần đầu hát ca khúc tiếng Hàn


Lần đầu tiên mang trọng trách mở màn, Jayden vẫn toả sáng rạng rỡ và khẳng định bản thân khi trình bày một bài hát tiếng Việt mang tên “Nếu điều đó xảy ra” (Ngọc Châu). Đây là lần thứ hai Jayden trình diễn tiếng Việt ở Vietnam Idol Kids và cách hát tiếng Việt của Jayden mang một phong cách rất riêng, không trùng lặp. Giám khảo Tóc Tiên cho biết hôm nay Jayden thật sự lột xác.

Cậu bé Jayden hát ca khúc tiếng Việt


Cô bé Diệp Nhi đã làm khán phòng “dậy sóng” vì trình diễn tự tin và đáng yêu bài hát “Tự tin là chính tôi” (Phương Uyên). Thiên Tùng đã có một sự tiến bộ đáng kể so với các tuần trước với ca khúc nổi tiếng “See you again” (Charlie Puth). Không chỉ hát, Thiên Tùng còn kiêm luôn phần rap nhưng vẫn giữ các nốt chắc chắn. Ca sĩ Văn Mai Hương cho biết Thiên Tùng ngày càng làm cô phải tự hào.

Em út Diệp Nhi được giám khảo khen khi thể hiện ca khúc "Tự tin là chính tôi"


Khánh Linh cũng có một phần trình diễn thành công với bài hát “Ô mê ly” (Văn Phụng). Sau đêm thi vòng Studio đầu tiên thì đây là lần Khánh Linh lấy lại phong độ của mình sau một vài tuần chưa được ưng ý lắm. Giọng hát trong, sáng và đầy nội lực được Khánh Linh phát huy triệt để trong ca khúc này.

Bé Khánh Linh với ca khúc "Ô mê ly"


Với tác phẩm trứ danh “If we hold on together” vốn nổi tiếng với giọng hát của nữ hoàng Dian Ross, Thuỳ Anh đã mang giọng hát tình cảm của mình để một lần nữa chinh phục khán giả và ban giám khảo. Giám khảo Văn Mai Hương cho biết qua mỗi tuần thì Thuỳ Anh lại trở nên tốt hơn. Thuỳ Anh không có giọng hát trời cho nhưng chính sự cố gắng của em khiến em toả sáng trên sân khấu với giọng hát ngày càng hoàn thiện.

Phần thi của bé Thùy Anh


Kết thúc các phần thi, Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu với 81,7% bình chọn từ khán giả và ban giám khảo. Tiếp đó là Bảo Trân (44,3%), Gia Khiêm (41,8%), Khánh Linh (35,8%), Jayden (34,7%), Thiên Tùng (33,8%), Thuỳ Anh (33,8%) và Diệp Nhi 30,4%.

Diệp Nhi và Thùy Anh lọt vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, cô em út Diệp Nhi phải chia tay chương trình


Như vậy, cô bé đáng yêu Diệp Nhi là thí sinh tiếp theo dừng bước ở “Thần tượng âm nhạc nhí” dù trước đó, phần thể hiện bài hát “Tự tin là chính tôi” của Diệp Chi được giám khảo thích thú.

Liveshow tiếp theo của “Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids” được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h chủ nhật, ngày 26/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường khiến giám khảo “rụng rời”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.