Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường áp đảo bình chọn

Hoàng Lân| 27/06/2016 08:43

(HNMO) – Top 7 “Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016” diễn ra vào tối 26/6 với sự dừng bước của cô bé đáng yêu Khánh Linh. Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường tiếp tục áp đảo lượt bình chọn cho dù em bị hụt hơi khi hát.

Dù bị hụt hơi nhưng Hồ Văn Cường vẫn dẫn đầu bình chọn


Hồ Văn Cường cũng đã có một tuần thử thách với bài hát “Sa mưa going” (Bắc Sơn). Vẫn giọng hát buồn, mộc mạc và đong đầy cảm xúc, Văn Cường tiếp tục đem lại sự lắng đọng cho sân khấu. Trong đêm thi này, Hồ Văn Cường gặp một chút sự cố khi đang hát thì bị hụt hơi, nhưng điều đó vẫn không khiến em bị mất điểm với giám khảo và khán giả.





Giám khảo Văn Mai Hương chia sẻ thẳng thắn về việc Hồ Văn Cường tuần nào cũng hát dân ca: “Có rất nhiều người hỏi cô là vì sao Cường tuần nào cũng hát dân ca trong khi các thí sinh khác luôn thay đổi nhất định. Nhưng điều cô thích ở chương trình này là các bạn thoả mình trong niềm đam mê âm nhạc, các con sẽ toả sáng trên cái mà các con có. Cường là điển hình của nhạc dân ca. Ngoài dân ca, em còn hát được cải lương và nhiều thứ khác nữa. Khi ngồi đây cô có thể gạt qua hết những lỗi nhỏ của con”. Giám khảo Isaac mong muốn Văn Cường luôn giữ cảm xúc mộc mạc nhất của em dù cho hàng tuần em có tiến bộ hơn thế nào đi nữa. Giám khảo Tóc Tiên cũng có góp ý chuyên môn cho Hồ Văn Cường về việc lưu ý lấy hơi và giữ hơi để có những phần trình diễn tốt hơn trong những vòng sau. 

Các giám khảo phấn khích trước phần trình diễn của những thí sinh nhí


Được giám khảo Isaac cho “đề” khó khi phải vừa hát, vừa nhảy với vũ đoàn trong liên khúc “Beat it – They don’t care about us” của Michael Jackson, Thiên Tùng đã “đốt cháy” sân khấu sau chỉ vài phút mở màn. Những động tác vũ đạo “đóng mác” ông hoàng nhạc pop được Thiên Tùng trình diễn rất điêu luyện và tự tin. Giám khảo Isaac nhận xét phần thi của Thiên Tùng: “Chú thấy có lỗi khi yêu cầu con nhiều như vậy nhưng hôm nay con làm rất tốt”.

Phần trình diễn của Thiên Tùng


Thành viên đầu tiên mở màn cho “team mũm mĩm” của giám khảo Văn Mai Hương là Jayden. Đây là lần đầu tiên Jayden không đeo khăn bandanna lên sân khấu và đây cũng là lần đầu tiên cậu bé đa tài Jayden trổ tài đàn piano bên cạnh khoe giọng hát của mình qua bài “Hallelujah”. Bài hát được giám khảo Văn Mai Hương chọn được đánh giá rất phù hợp và tôn lên chất giọng tình cảmcủa Jayden. Giám khảo Isaac chia sẻ bài hát đã đẩy cảm xúc của người nghe lên cao và mọi người đều cuốn theo Jayden. Giọng hát của Jayden cũng chinh phục hoàn toàn giám khảo Tóc Tiên.

Phần trình diễn của Jayden

Bé Bảo Trân


Sau các tuần liên tiếp bị “xuống phong độ”, tuần này cô bé xinh xắn Khánh Linh khiến các giám khảo hài lòng. Giọng hát cao, vang và sáng của Khánh Linh một lần nữa được phát huy với ca khúc “Thằng Cuội” (Lê Thương). Đây là bài hát do giám khảo Văn Mai Hương chọn cho Khánh Linh. Bài hát quen thuộc tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó hát vì dễ bị phô ở những nốt cuối nhưng Khánh Linh vẫn xử lý khá thành công.

Phần trình diễn của Gia Khiêm


“Hot boy” Gia Khiêm tuần này cũng có phần trình diễn bùng nổ với bài “Bay” (Nguyễn Hải Phong) do chính “ba nuôi” Isaac hướng dẫn. Gia Khiêm là một cậu bé đa màu sắc, có thể trình diễn nhiều dòng nhạc khác nhau, lúc thì sâu lắng, lúc thì sôi động nên giám khảo Isaac đã quyết định kết hợp cả hai phong cách này vào bài “Bay” để kết quả là một phần trình diễn thu hút người xem từ đầu đến cuối. Giám khảo Tóc Tiên đánh giá phần biểu diễn này “hay nhất từ đầu chương trình đến giờ” còn giám khảo Văn Mai Hương thì cho biết “Gia Khiêm càng ngày càng giống Isaac” và dành nhiều lời khen phần trình diễn sôi động của em.

Bé Khánh Linh phải chia tay cuộc thi


Thuỳ Anh đã có một tuần thật sự thử thách vì đây là lần đầu tiên em hát dân ca đương đại do chính giám khảo Tóc Tiên “ra đề”. Ngay cả giám khảo Isaac cũng thấy khó cho Thuỳ Anh với liên khúc “Bèo dạt mấy trôi - Em tôi”. Giám khảo Văn Mai Hương cho biết: “Thuỳ Anh luôn có sự rụt rè hơn các thí sinh khác nhưng hôm nay con rất duyên dáng và nhẹ nhàng trong làn điệu dân ca. Cô Tiên đã chọn bài rất đúng cho con”.

Vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong các đêm liveshow từ đầu chương trình đến giờ, Hồ Văn Cường với số bình chọn áp đảo là 86,14%, tiếp đó là Bảo Trân (44,12%), Gia Khiêm 41,29, Thiên Tùng, 35,87%, Jayden 34,8%, Thuỳ Anh và Khánh Linh 33,38%. Như vậy, cô bé búp bê đáng yêu Khánh Linh là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay Vietnam Idol Kids sau Đức Thanh, Thảo Vy, Diệp Nhi.

Thần tượng âm nhạc nhí chỉ còn 2 đêm liveshow nữa để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm Gala Chung kết sẽ diễn ra vào giữa tháng 7 tới.

Liveshow tiếp theo của Thần tượng âm nhạc nhí được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h ngày 3/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường áp đảo bình chọn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.