Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thần tượng âm nhạc: Top 33 sẵn sàng đương đầu tại Vòng nhà hát

Hoàng Lân| 30/06/2016 12:26

(HNMO)- Kết thúc Vòng thử giọng, 33 gương mặt xuất sắc nhất đã ra sức tập luyện chuẩn bị cho Vòng Nhà hát đầy cam go và thử thách. Đây được xem là vòng thi mà áp lực và sự cạnh tranh khốc liệt. Tập 6 – Vòng nhà hát sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 1/7/2016 trên kênh VTV3.

Các thí sinh sẵn sàng cho vòng Nhà hát


Ở Vòng nhà hát, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 thử thách, đó là hát với piano và hát nhóm. Theo đó, ban giám khảo sẽ đưa ra nhận xét và quyết định 12 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào Vòng Studio. Trong tập này, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ thay thế ca sĩ Bằng Kiều để cùng hai giám khảo Thu Minh và Nguyễn Quang Dũng quyết định thí sinh nào sẽ có cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Vòng nhà hát luôn được đánh giá là một trong những “bước chuyển biến” lớn với thí sinh, nhất là đối với những ai chưa từng hát với micro hay hát nhóm. Chia sẻ cảm xúc trước khi bước vào Vòng nhà hát, Tuấn Phong – một đại diện của thí sinh khu vực phía Bắc cho biết:“Đến với Vietnam Idol, mình nghĩ là thí sinh nào cũng khát khao hướng đến ngôi vị thần tượng. Phong xem đây là cơ hội để thử sức trên một sân khấu lớn. Điều này thật sự mang đến cho mình rất nhiều áp lực, nhưng cũng chính là động lực để mình phải cố gắng, kiên trì tập luyện để mang đến phần biểu diễn tốt nhất”.

Là một trong những gương mặt nhận được cả 3 sự đồng ý của giám khảo ở Vòng thử giọng phía Nam, Trương Quốc Bảo cũng không kém lo lắng và áp lực: “Tôi chưa bao giờ ngồi trong một tập thể mà có nhiều người hát hay và đồng đều như vậy. Tôi cảm thấy mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để thể hiện được màu sắc của mình, để mình không bị lép vế và bị chìm giữa các bạn”.

Bộ ba giám khảo vào vòng Nhà hát


Hiểu được những lo lắng và căng thẳng của thí sinh trước khi bước lên sân khấu thể hiện phần dự thi, ca sĩ Thu Minh chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh: “Hãy tập trung vào giọng hát và truyền tải những cảm xúc chân thật nhất từ con tim mình. Chính năng lượng và cá tính âm nhạc riêng sẽ là yếu tố quan trọng giúp các em thành công vượt qua được thử thách này”.

Sau vòng Nhà hát, từ 33 thí sinh, chỉ còn lại 12 giọng hát sáng giá nhất được bước tiếp vào Vòng Studio. Tập 6 - Vòng nhà hát sẽ được phát sóng vào lúc 2115 thứ sáu, ngày 1/7/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần tượng âm nhạc: Top 33 sẵn sàng đương đầu tại Vòng nhà hát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.