Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bật mí về chàng trai Jay Quân gây sốt trong cuộc thi Phái mạnh Việt

Tuệ Diễm| 06/07/2016 15:55

(HNMO) - Với vẻ điển trai kiểu nam thần Hàn Quốc, chàng trai Nguyễn Trọng Quân (Jay Quân) đang là thí sinh thu hút nhiều sự chú ý của khán giả tại chương trình truyền hình thực tế mang tên “Phái mạnh Việt 2016”.


Jay Quân đang gây sốt tại cuộc thi “Phái mạnh Việt 2016”


Trước đây Jay Quân đã có thời gian hoạt động với vai trò ca sỹ - người mẫu trong showbiz, nhưng khoảng cuối năm 2015 thì có ý định ngưng hẳn để theo đuổi kinh doanh. Chỉ khi tình cờ đăng ký tham dự chương trình “Phái mạnh Việt 2016”, Jay Quân mới thu hút lượng chú ý của khán giả bởi vẻ bảnh trai, nam tính làm nhiều fan nữ phát cuồng và truy tìm Facebook của anh. Lượng follow trên trang Facebook cá nhân của anh tăng đều qua mỗi tập phát sóng.

Trước đây Jay Quân từng có thời gian hợp tác và mối quan hệ thân thiết với công ty Venus của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp cùng với sự xuất hiện cùng các tên tuổi nổi bật như “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Võ Cảnh, Minh Trung. Nổi bật nhất trong các hoạt động hợp tác là Jay Quân từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào 2015. Vừa qua, Jay Quân cũng đã góp mặt trong sản phẩm âm nhạc “Tuyệt sắc giai nhân” của “đàn chị” Ngọc Trinh. Chàng trai Jay Quân đang tích cực rèn khả năng diễn xuất và ca hát theo định hướng mới khi trở lại với showbiz.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bật mí về chàng trai Jay Quân gây sốt trong cuộc thi Phái mạnh Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.