Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đầu bếp 9 tuổi rụng răng khi giám khảo nhận xét

Tuệ Diễm| 06/10/2016 17:44

(HNMO)- Dù chỉ mới xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong tập 1 chương trình “Vua đầu bếp nhí”, nhưng gương mặt đáng yêu cùng những câu nói hài hước của cậu bé 9 tuổi – Gia Huy lập tức gây sốt. Trong lúc chờ đợi ban giám khảo nhật xét món ăn của mình, cậu bé Gia Huy đã rụng 1 chiếc răng, hình ảnh ngộ nghĩnh này đã được máy quay ghi lại.

Cậu bé Gia Huy 9 tuổi bị rụng răng sữa khi đang thi đầu bếp nhí


Chia sẻ lý do đến với cuộc thi Vua đầu bếp nhí, Gia Huy cho biết: “Từ hồi nhỏ con đã đam mê làm ngành đầu bếp rồi nên con không thích làm mấy nghề khác. Chỉ một mình nghề đầu bếp thôi!” Bắt đầu vào bếp từ năm 6 tuổi, từ việc phụ mẹ làm những việc lặt vặt, đến nay đã có thể tự mình đảm đương nấu những món ăn cho bữa cơm gia đình. “Con tự động nấu, làm cho cả nhà ăn mà khỏi cần xin mẹ luôn. Mẹ cũng không có la con”, Gia Huy cho biết. Yêu thích nấu ăn nên cậu bé thường vào mạng để xem các chương trình, các clip dạy nấu ăn để học hỏi thêm. Đặc biệt, với Gia Huy “đây là cuộc thi quan trọng nhất cuộc đời con. Nó quyết định số phận của con”. Thế nhưng, trong lúc chờ đợi ban giám khảo nhận xét món ăn, cậu bé bất ngờ bị rụng một chiếc răng. Trước tình huống hài hước này, giám khảo Tịnh Hải đã đề nghị Gia Huy tặng cho mình chiếc răng bị rụng và cậu bé này đã đồng ý.

Bên cạnh Gia Huy, cậu bé 10 tuổi, Hoàng Hải cũng là nhân vật gây được sự chú ý với Ban giám khảo. Bước vào căn bếp lần đầu với một câu chuyện cảm động, Hoàng Hải cho biết: “Từ hôm mẹ con bị bệnh nên con với ba con cùng nhau vào bếp. Từ đó con bắt đầu học và bắt đầu nấu ăn. Con thấy công việc làm bếp rất thú vị”. Nhận thấy niềm yêu thích và khả năng nấu nướng của cậu con trai không hề tệ chút nào, nên mẹ Hoàng Hải luôn khuyến khích bé vào bếp, thậm chí “cho con lịch cụ thể để con vào bếp tập luyện”. Chính mẹ là người truyền cảm hứng và giúp cậu bé cá tính này nuôi dưỡng niềm đam mê về ẩm thực. Cá tính, lém lỉnh, hài hước và tự tin, cậu bé 10 tuổi này còn mơ đến một giấc mơ vượt ra khỏi phạm vi căn bếp gia đình: “Con mong muốn chinh phục Vua đầu bếp nhí. Ước mơ sau này của con là có thể nấu ăn cho các tổng thống thế giới”.

Sau màn tranh tài đầy bất ngờ và hấp dẫn của 9 ứng viên đầu tiên, Tập 2 của Vua đầu bếp nhí sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả những gương mặt  đáng yêu sẽ chinh phục bộ ba giám khảo Jack Lee, Tịnh Hải và Alain Nguyễn. Ở tập này, bằng sự cảm nhận và trí tưởng tượng phong phú của mình, 8 đầu bếp nhí sẽ đưa khán giả bước vào một thiên đường ẩm thực mới theo chủ đề “Thế giới trong mắt em”. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h ngày 9-10-2016 trên kênh VTV3.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu bếp 9 tuổi rụng răng khi giám khảo nhận xét

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.