Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền tham gia “Gala Cười 2017”

Mai Hoa| 29/12/2016 14:45

(HNMO)- “Gala Cười 2017” - chương trình hài kịch được VTV phát sóng thường niên vào Tết Nguyên đán đã được ghi hình. Như thường lệ, chương trình là tập hợp những vở hài kịch đặc sắc do các nghệ sỹ hài ở cả miền Nam và miền Bắc cùng tham gia biểu diễn.

Hai nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong tiểu phẩm Ông Tơ, Bà Nguyệt


Gala Cười 2017 có thêm một số gương mặt mới, trong đó đáng chú ý là nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền. Ca sỹ Minh Quân ngoài vai trò ca sỹ cũng có một vai diễn khá thú vị (ông Bụt).
Một số tiểu phẩm đáng chú ý được thể hiện trong Gala Cười kỳ này. Ví như "Cướp trên giàn mướp" với sự diễn xuất khá duyên của ba diễn viên trẻ Duy Nam, Quân Anh, Trung "ruồi", thể hiện câu chuyện về hai nhân vật “xã hội đen” vào một quán cafe mới mở với hy vọng sẽ kiếm chác chút đỉnh nhưng không ngờ rằng, chủ quán lại chính là đại ca của mình. Hay như tiểu phẩm “Ông Tơ, Bà Nguyệt” với sự kết hợp hiếm có của các nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Vân Dung, NSƯT Công Lý đã mang lại những màn diễn tươi mới, thú vị với điểm nhấn là khả năng ca hát ngọt ngào của Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền.

Một tiểu phẩm đáng kể nữa là "Món nợ khó đòi" với sự tham gia của các nghệ sĩ hài gồm Thuý Nga, Hoàng Sơn, Xuân Nghị, Hoàng Linh. Trong đó, con nợ (Thuý Nga) bằng sự láu cá của mình đã trả hết số nợ mà không phải bỏ ra một đồng nào. Chủ nợ (Hoàng Sơn) bị làm cho rối tung và thậm chí cuối cùng còn quyết định đi tìm món nợ từ những người không liên quan (Xuân Nghị, Hoàng Linh). Chương trình còn có tiểu phẩm "Bác thằng bần gặp thần lưu linh" do các nghệ sĩ Hoàng Sơn, Sơn Hải, Quỳnh Vy thể hiện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền tham gia “Gala Cười 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.