Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Huyền My làm giám khảo một cuộc thi tài năng

Hoàng Lân| 16/01/2017 13:05

(HNMO) – Á hậu Việt Nam Huyền My đang giữ trọng trách vai trò “cầm cân nảy mực” cho vòng chung kết cuộc thi Miss &Mr VPbank diễn ra đến ngày 17-1 tại Hà Nội.

Á hậu Huyền My ngồi "ghế nóng"


Theo lịch, hôm nay (ngày 16-1),  Huyền My sẽ có buổi tiếp xúc hướng dẫn các thí sinh về phong thái đi lại, cách trình diễn trên sân khấu và đặc biệt cô sẽ chia sẻ những kinh nghiệm từ bản thân với các thí sinh.  "Tôi đã xem hình các bạn thí sinh qua ảnh và thấy có nhiều gương mặt khả ái. Cái vui nhất ở cuộc thi này là tôi không chỉ chọn ra một cô gái đẹp nhất mà còn chọn ra một chàng trai có tài năng vượt trội để chiến thắng", Huyền My nói.

“Miss & Mr Vpbank” là cuộc thi dành cho các cán bộ đang công tác tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng nhưng được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô với các vòng thi sơ khảo ở các miền Bắc - Trung - Nam. Trước khi bước vào đêm chung kết 17-1 tại Hà Nội, 36 thí sinh đã trải qua các hoạt động: chụp ảnh boxing với nữ và muay Thái (một môn võ cổ truyền của Thái Lan) với Nam; trình diễn áo dài ở Phủ Thành Chương và cùng nhau sinh hoạt tại Nhà chung.

Người đẹp bận rộn trong vai trò giám khảo và hướng dẫn các thí sinh chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 17/1


Cuộc thi có sự đồng hành của các nhà tài trợ: NTK Anh Thư (áo yếm), NTK Linh Bùi (áo dài) và Andrey Hiếu (dạ hội), chuyên gia trang điểm Kenny Thái, Minh Hoàng. Đêm chung kết các thí sinh trải qua các các màn thi: đồng diễn, áo yếm, dạ hội, ứng xử. Á hậu Huyền My là một trong thành viên ban giám khảo chấm điểm các thí sinh. Cặp ca sĩ Hà Anh - Dương Hoàng Yến sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết với các tiết mục ca nhạc sôi động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Huyền My làm giám khảo một cuộc thi tài năng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.