Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Ngọc Duyên xuất hiện trong clip quảng bá Miss Global Beauty Queen 2017

Hoàng Lân| 07/06/2017 14:27

(HNMO) - Trong đoạn trailer ngắn giới thiệu về cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 (tạm dịch là Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu), hoa hậu Ngọc Duyên xuất hiện trong nhiều khoảnh khắc đẹp, trong đó có giây phút cô đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi này năm 2016.

Ngọc Duyên là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang cuộc thi Miss Global Beauty Queen.


Trong đoạn video clip vừa đăng tải mới đây trên trang chính thức của cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017, hoa hậu Ngọc Duyên xuất hiện khá nhiều, trong đó có phần catwalk tự tin ở buổi ra mắt thí sinh. Cuối clip là giây phút cô đăng quang danh hiệu cao nhất trong sự chúc mừng của các thí sinh còn lại.

Năm nay, cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 sẽ diễn ra vào tháng 10. Với tư cách là đương kim hoa hậu, Ngọc Duyên sẽ có khoảng 1 tháng sang Hàn Quốc để đồng hành cùng các thí sinh. Được biết, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Năm nay, đại diện của Việt Nam dự thi là người đẹp Hoàng Thu Thảo.

Ngọc Duyên là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang cuộc thi này năm 2016. Trước khi trở thành Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên từng đoạt giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Sau khi đăng quang, Ngọc Duyên trở thành một trong những người đẹp Việt Nam nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Mới đây, cô còn được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc mời làm Đại sứ Olympic mùa Đông 2018 tại tỉnh Gangwon.

Hiện tại, Ngọc Duyên đang tích cực chuẩn bị cho những hoạt động tại Hàn Quốc.

Clips quảng bá chính thức của cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Duyên xuất hiện trong clip quảng bá Miss Global Beauty Queen 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.