Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Mỹ Linh nỗ lực ra sao để dự thi Miss World

Hoàng Lân| 20/09/2017 11:26

(HNMO) – Đại diện Việt Nam tại Miss World (Hoa hậu Thế giới 2017) – Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đang gấp rút hoàn thiện các kỹ năng trình diễn để chuẩn bị dự thi tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới tại Trung Quốc vào tháng 11 tới.

Đỗ Mỹ Linh nỗ lực tập luyện để dự thi Hoa hậu Thế giới 2017.


Ngày 19-9, những hình ảnh Mỹ Linh khoe eo thon, tập trình diễn được cô khoe trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. So với hình ảnh Mỹ Linh khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô đã tỏ ra tự tin, chủ động hơn trong phần trình diễn catwalk. Thời điểm này, các chuyên gia huấn luyện của Mỹ Linh tập trung để hướng dẫn cô cách phát huy những lợi thế về hình thể, bước di chuyển dứt khoát, gợi cảm. Khác với cuộc thi sắc đẹp trong nước, các người đẹp thường trình diễn theo phong cách thướt tha, nhẹ nhàng thì ở những cuộc thi nhan sắc quốc tế đòi hỏi các người đẹp không những thể hiện được nét duyên của người phụ nữ mà còn là sự tự tin, năng động. Điều này, thể hiện ở thần thái, phong cách, bản lĩnh của các người đẹp. Đỗ Mỹ Linh cũng được đánh giá có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, đây được xem là lợi thế của cô khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2017.

Người đẹp Việt đang đứng thứ 3 bình chọn của Miss World 2017.


Thời điểm này, dù cuộc thi chưa chính thức diễn ra nhưng trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Đỗ Mỹ Linh đang lọt top thí sinh có nhiều bình chọn nhất. Đại diện Việt Nam lọt top 4 người đẹp được yêu thích nhất cùng Hoa hậu Pháp, Hoa hậu nước CH Síp, Hoa hậu Myanmar. Hoa hậu chia sẻ, mặc dù đây chưa phải là phần vote tính điểm chính thức nhưng cũng là một phần để BGK đánh giá thí sinh nào thu hút truyền thông. Theo thê lệ của cuộc thi, người đứng đầu bình chọn sẽ có cơ hội nằm trong 40 thí sinh của đêm chung kết, đồng thời đoạt giải thưởng phụ "Người đẹp truyền thông".

Đại diện Việt Nam sẽ trổ tài đánh đàn bầu trong phần thi Tài năng.


Không chỉ tập trung luyện tập để có hình thể săn chắc hơn, bước đi tự tin và đẹp hơn, Mỹ Linh cũng dồn tâm sức để học đàn bầu để tham gia phần thi Tài năng tại Hoa hậu Thế giới. Người đẹp cho biết, cô được nghệ sĩ đàn bầu Hải Phượng hướng dẫn tập luyện khoảng vài tháng nay. Chia sẻ về lý do chọn chơi đàn bầu trong phần thi năng khiếu, Mỹ Linh cho biết: “Đàn bầu là một nhạc cụ đặc biệt của Việt Nam. Là một người thuộc thế hệ hiện đại nhưng ngay khi mới thử sức với đàn bầu, tôi đã rất xúc động khi nghe tiếng đàn du dương, trầm lắng. Tôi hy vọng sẽ hoàn thành tốt phần thể hiện của mình để bạn bè thế giới hiểu thêm về nét đẹp văn hóa Việt Nam”.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mỹ Linh nỗ lực ra sao để dự thi Miss World

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.