Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm danh những nghệ sĩ trẻ tài năng đầy quyền lực của làng giải trí

Theo VOV| 25/03/2018 16:00

Jennifer Lawrence, Gigi Hadid, Taylor Swift... là những ngôi sao trẻ có sức đột phá thống trị làng giải trí thế giới.  

Chỉ mới 22 tuổi nhưng Gigi Hadid đang là một trong những gương mặt quen thuộc trên sàn diễn cũng như các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn. Hadid từng nhận giải thưởng "Người mẫu của năm 2016" tại British Fashion Awards.

Chân dài cá tính 25 tuổi, Cara Delevingne dù từ bỏ nghiệp người mẫu khi đang ở đỉnh cao danh vọng nhưng vẫn khẳng định được tài năng trong làng giải trí. Cô trở thành biểu tượng truyền cảm hứng của giới trẻ.

Sau khi tái hợp với Liam Hemsworth, cô ca sĩ sinh năm 1992, Miley Cyrus dần tìm lại được nét dịu dàng, nữ tính của mình. Cô tham gia làm giám khảo The Voice và đồng thời phát hành album “Younger Now” vào năm 2017.

Taylor Swift, cô nàng sinh năm 1989 là một trong những ca sĩ gặt hái nhiều thành công nhất của thời đại với 10 giải Grammy và 6 album bán chạy.

Tom Holland chào sân với vai diễn Spiderman trong bộ phim : “Captain America: Civil War” nhận được nhiều lời khen ngợi. Sắp tới, nam diễn viên 21 tuổi này sẽ tái xuất trong Avengers: Infinity War.

Dù mới chỉ 24 tuổi nhưng nữ ca sĩ “Into You” đã có 4 đề cử giải Grammy và 3 giải thưởng AMA. Ariana Grande có giọng hát cao và âm vang, được so sánh với nữ diva Mariah Carey.

Năm 2017, Selena Gomez tạo nên cơn sốt âm nhạc với những bản hit như “It ain’t me”, “Bad liar”, “Fetish” và “Wolves”. Năm 2018, cô ca sĩ 25 tuổi này hứa hẹn trở lại với màu sắc âm nhạc đa dạng.

Nam diễn viên 29 tuổi Daniel Kaluuya nhận đề cử nam diễn viên xuất sắc nhất của Oscar cho vai diễn Chris Washington trong bộ phim "Get Out", tham gia bộ phim bom tấn "Black Panther".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những nghệ sĩ trẻ tài năng đầy quyền lực của làng giải trí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.