10 năm có 3.600 sinh viên tốt nghiệp ĐH Rmit Việt Nam

Chủ Nhật 00:12 27/11/2011
(HNMO) – Từ 24/11 đến 27/11/2011 Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa cuối và kỷ niệm 10 năm thành lập trường tại 2 cơ sở TP. HCM và Hà Nội.


Đại sứ Úc tại Việt Nam Allaster Cox phát biểu tại buổi lễ
Tính đến nay, tổng số sinh viên đã tốt nghiệp RMIT Việt Nam sau 10 năm hoạt động là hơn 3.600 em. Hầu hết các em ra trường đều đã xin được việc làm ở Việt Nam, hoặc nước ngoài. Nhiều sinh viên của Rmit Việt Nam đã và đang giữ những vị trí quan trọng trong các công ty Nhà nước và tư nhân ở Việt Nam và gặt hái được những thành công nhất định

Bài phát biểu đặc biệt tại Lễ tốt nghiệp ở Hà Nội vào ngày 27/11 sẽ do Ngài Đại sứ Úc Allaster Cox trình bày, nêu bật những đóng góp quan trọng của RMIT và cựu sinh viên của trường đối với việc củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Úc.

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Merilyn Liddell cho biết RMIT Việt Nam bắt đầu hoạt động vào năm 2001 chỉ với hơn 30 sinh viên, nhưng đã mơ một giất mơ về việc góp phần tạo nên nhiều cơ hội mới cho các gia đình Việt Nam.

 

Các tân cử nhân RMIT phấn khởi nhận bằng tốt nghiệp
Theo Giáo sư, qua hơn 10 năm hoạt động, cả hai cơ sở của trường đã phát triển nhanh và có nhiều thay đổi, và trường liên tục giới thiệu các chương trình giảng dạy mới được quốc tế công nhận đồng thời phù hợp với nhu cầu của Việt Nam.

“Như vậy chúng tôi không chỉ đào tạo ra ngày càng nhiều sinh viên, mà các lĩnh vực chuyên môn của sinh viên cũng ngày càng mở rộng hơn,” GS Liddell chia sẻ thêm.

“Điều này quan trọng đối với chúng tôi và cả Việt Nam, thể hiện một phần cam kết của RMIT trong việc mang đến Việt Nam các chương trình học thuật định hướng quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu của đất nước trong việc đào tạo nguồn nhân lực ở nhiều lĩnh vực mới.” Giám đốc Đại học RMIT Australia Giáo sư Margaret Gardner nói với các tân khoa và gia đình các em rằng Giáo sư rất tự hào về thành tích của sinh viên RMIT tại Việt Nam, trong đó có những sinh viên vừa đoạt giải thưởng lớn trong cuộc thi Lập kế hoạch kinh doanh dành cho sinh viên Đại học RMIT trên toàn thế giới.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: