Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin vắn tổng hợp

26/10/2012 07:23

Bộ GD-ĐT khuyến khích các địa phương đưa môn võ dân tộc vào hoạt động thể thao của nhà trường nếu có điều kiện. Vụ Công tác học sinh, sinh viên được giao nhiệm vụ xây dựng chương trình hành động về công tác giáo dục thể chất và phong trào hội khỏe Phù Đổng để triển khai ngay trong năm học này.

*Bộ GD-ĐT khuyến khích các địa phương đưa môn võ dân tộc vào hoạt động thể thao của nhà trường nếu có điều kiện. Vụ Công tác học sinh, sinh viên được giao nhiệm vụ xây dựng chương trình hành động về công tác giáo dục thể chất và phong trào hội khỏe Phù Đổng để triển khai ngay trong năm học này.

*Tỉnh Thái Bình vừa đón nhận Bằng Di tích quốc gia đặc biệt đối với Khu di tích chùa Keo, xã Duy Nhất (huyện Vũ Thư). Chùa Keo có kiến trúc độc đáo bậc nhất ở Việt Nam, hiện còn 102 gian và nhiều tượng pháp, đồ tế từ thời Lê.

*ĐT U19 bóng đá nam quốc gia sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu tại Qatar trước thềm VCK U19 Châu Á 2012. Sau đó, ĐT U19 nam quốc gia sẽ đến Các tiểu vương quốc A rập thống nhất để tham dự VCK U19 Châu Á 2012, diễn ra từ ngày 3 đến 17-11.

*Khóa học HLV bóng đá bằng A - AFC và HLV thể lực AFC năm 2012 đã được khai giảng tại Nha Trang với sự góp mặt của 46 học viên, do các giảng viên của AFC giảng dạy. Kết thúc khóa học, các học viên đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp chứng chỉ HLV bóng đá AFC và HLV thể lực AFC, được tham gia huấn luyện, đào tạo và tổ chức điều hành tại 2 giải bóng đá hàng đầu Việt Nam là V.League và hạng Nhất quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn tổng hợp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.