Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mang âm nhạc đến bệnh viện” mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

T.Minh| 14/11/2012 23:37

(HNMO)- Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào 15h00 ngày 16/11/2012, địa điểm tiếp theo mà Mang âm nhạc đến bệnh viện đặt chân tới sẽ là bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.



(HNMO)-Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào 15h00 ngày 16/11/2012, địa điểm tiếp theo mà Mang âm nhạc đến bệnh viện đặt chân tới sẽ là bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Tham gia chương trình lần này là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Ngọc Ký, Minh Chuyên, Hải Yến, Việt Tú, Chu Bin, Thu Lan, ban nhạc Du ca đường phố cùng 2 MC Thái Dũng - Thùy Dương. Sự góp mặt của những nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ hứa hẹn sẽ mang tới những giờ phút thưởng thức âm nhạc thật thú vị và hấp dẫn cho các khán giả.

Trong số 26 này, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục đặt hòm từ thiện quyên góp tiền cho bệnh nhân nghèo tại sân khấu để quyên góp trong khi chương trình diễn ra. Sau chương trình, một phần số tiền quyên góp được sẽ được trích ra để trao tặng cho 3 bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Đó là bệnh nhân Chu Thi Song, 23 tuổi, quê ở thôn Đông Trước, Xã Mai Đỉnh, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Hiện chị đang điều trị tại khoa RHM của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chị được chẩn đoán gãy xương hàm dưới quan R43,44 + Góc hàm T + Gò má. Sau khi bị tai nạn giao thông, chồng chị đã mất, nỗi đau chưa vơi thì chị lại phải chiến đấu với bệnh tật, bên cạnh nỗi lo cho hai đứa con nhỏ. Khó khăn về tinh thần và vật chất đang đè nặng lên đôi vai của người mẹ trẻ.

Bệnh nhân thứ hai là bé Đỗ Quang Trường, 10 tuổi ở Thống Nhất, Nhân Đạo, Sông Lô, Vĩnh Phúc. Không được vui vẻ đến trường, khỏe mạnh, nô đùa cùng bè bạn như những đứa trẻ cùng trang lứa, bé Trường đang mang trong mình khối u ở não, ngày ngày đối đầu với bệnh tật đau đớn và những đợt trị liệu tốn kém.

Cuối cùng là bệnh nhân Bùi Văn Anh, 34 tuổi, địa chỉ ở 123 Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Anh đang mắc bệnh Megacolon (phình đại tràng), số tiền cần dùng để điều trị tại bệnh viện thực sự là một nỗi lo lớn với gia đình và bản thân anh.

Hi vọng sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm sẽ làm vơi bớt những nỗi lo về vật chất và tinh thần, góp phần giúp các bệnh nhân yên tâm chữa bệnh.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 26 được phối hợp tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Hội Nghệ sĩ & MC trẻ Hà Nội, Kênh truyền hình O2TV, công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí NSN, công ty Vietsea.asia.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 16/11/2012 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Mang âm nhạc đến bệnh viện” mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.