Theo dõi Báo Hànộimới trên

RMIT Việt Nam dành nhiều suất học bổng toàn phần năm 2013

Q. Anh| 16/04/2013 23:34

(HNMO) – Nhằm tôn vinh thành tích học tập xuất sắc của các sinh viên Việt Nam và quốc tế vừa tốt nghiệp phổ thông, ngày 16/4 Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam thông báo sẽ dành nhiều suất học bổng toàn phần cho sinh viên theo học các chương trình đào tạo bậc đại học trong năm 2013.

đại học trong năm 2013.


Học bổng sẽ được áp dụng cho tất cả các chương trình bậc đại học thuộc tất cả các ngành học của RMIT Việt Nam bao gồm kinh doanh, công nghệ, thiết kế, truyền thông, thời trang và dệt may tại hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội.

Chương trình học bổng nhằm tôn vinh thành tích học tập xuất sắc của các sinh viên Việt Nam và quốc tế vừa tốt nghiệp phổ thông, và các sinh viên đã hoàn tất ít nhất 20 tuần học tại RMIT Việt Nam. Bên cạnh thành tích học tập, việc xét trao học bổng dựa trên các kỹ năng lãnh đạo và hoạt động cộng đồng. Năm nay cũng là lần đầu tiên, RMIT sẽ dành một số học bổng để trao cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Một buổi phỏng vấn tại Rmit Việt Nam


Thông qua chương trình học bổng thường niên này, RMIT Việt Nam mong muốn củng cố cam kết của nhà trường trong việc tiếp tục đóng góp vào công cuộc đào tạo nên những nhà lãnh đạo cộng đồng và doanh nghiệp cho tương lai. Được tổ chức liên tục trong 12 năm qua, chương trình đã khuyến khích sự phát triển của nhiều cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực khác nhau với gần 630 suất học bổng được trao.

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, Giáo sư Joyce Kirk nói: Chúng tôi hy vọng với sự hỗ trợ tài chính cũng như giáo dục từ RMIT Việt Nam, các sinh viên có thể theo đuổi đến cùng lĩnh vực học thuật mà các em chọn...

Hạn chót nhận hồ sơ dự tuyển học bổng: 17h ngày 20/5/2013. Hội thảo thông tin chi tiết về chương trình học bổng sẽ được tổ chức vào sáng 21/4/2013 tại hai cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn của RMIT Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
RMIT Việt Nam dành nhiều suất học bổng toàn phần năm 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.