Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt SGK điện tử đầu tiên ở Việt Nam

H.H| 26/06/2013 14:22

(HNMO) – Ngày 26-6-2013 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Classbook – sách giáo khoa điện tử đầu tiên trong nước.

Nguồn ảnh: Internet.


SGK điện tử có màn hình cảm ứng đa điểm 8’’, tỷ lệ 4:3, sử dụng công nghệ chống lóa IPS đảm bảo hỗ trợ góc nhìn rộng (tối đa 178 độ) có màu sắc trung thực, tự nhiên. Classbook có thời lượng pin từ 8-10 giờ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong thời gian ở trường của học sinh.

Classbook đã cài đặt sẵn bộ sách giáo khoa và sách bổ trợ theo chương trình phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu về khung chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Người dùng còn có thể cập nhật miễn phí mọi tái bản các cuốn sách nói trên. Ngoài ra trên Classbook còn có hơn 20 ứng dụng bổ trợ cho nhiều môn học, thích ứng với các độ tuổi khác nhau.

Classbook giúp các em học sinh có thể tự đánh giá mức độ hiểu bài của mình hoặc tự sát hạch trình độ với các môn học. Cơ chế kiểm tra trắc nghiệm trên máy với khả năng chấm điểm và tính giờ tự động giúp các em có thể thi thử hoặc luyện tập và sau đó tự chữa bài.

Với phiên bản dành cho giáo viên, Classbook cho phép người sử dụng thêm các tài liệu tham khảo, sách, bài giảng khác thông qua thẻ nhớ để phục vụ quá trình giảng dạy.

Classbook đang được bán trên thị trường Hà Nội với giá 4,8 triệu đồng/chiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt SGK điện tử đầu tiên ở Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.