Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội triển khai chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường”

Lan Hương| 12/08/2013 20:53

(HNMO) – Chiều 12-8, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức hội nghị với các trường đại học, các doanh nghiệp để trao đổi về phương thức phối hợp tổ chức chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường”.

Chương trình nhằm bình ổn giá cả, mang lại lợi ích thiết thực cho gần 500.000 sinh viên của 91 trường đại học và cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội nhân dịp tựu trường. Đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp lớn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với sinh viên.

Theo đó, chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường”sẽ diễn ra từ ngày 6/9 – 14/9/2013 với 3 sự kiện lớn. Vào ngày 6/9 sẽ diễn ra lễ khai mạc chương trình tại Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Tại lễ khai mạc, các Tân thủ khoa của các trường tham gia chương trình sẽ được nhận quà tặng kỷ niệm từ các doanh nghiệp. Ngoài ra các sinh viên còn được Ban tổ chức tặng một lượng thẻ tham gia chương trình để phát cho sinh viên của trường tham gia mua sắm tại các điểm bán hàng khuyến mại sẽ được hưởng chương trình khuyến mại của doanh nghiệp.

Sinh viên mua điện thoai, máy tính trả góp. Ảnh minh họa.



Tiếp đó, trong 4 ngày, từ ngày 06/09 - 09/09 sẽ diễn ra “Phiên chợ Sinh Viên” được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội với khoảng 50 gian hàng của các doanh nghiệp có uy tín trong nhiều lĩnh vực thiết yếu và nhiều khuyến mại, ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên. Còn đối với doanh nghiệp, Ban Tổ chức hỗ trợ giảm giá đến 50% chi phí thuê gian hàng.

Cuối cùng, từ ngày 10/09 – 14/09 sẽ là ngày hội mua sắm khuyến mại cho sinh viên tại hơn 100 điểm bán hàng của các doanh nghiệp tham gia chương trình. Khi sinh viên đến mua hàng sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi.

Theo Sở Công thương, chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường” sẽ trở thành ngày hội mua sắm với rất nhiều lợi ích dành cho sinh viên. Đến nay, đã có gần 50 doanh nghiệp và hơn 20 trường đại học lớn trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia.

Tổng đài 04.1081 và www.hangvietchinhhang.vn là địa chỉ giải đáp chi tiết về chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội triển khai chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.