Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Tôi là sinh viên 2013” đến Thành phố hoa phượng đỏ

PV| 05/12/2013 14:16

(HNMO) - Chương trình diễn ra trong 2 ngày tại Sân vận động Lạch Tray (thành phố Hải Phòng).



Chương trình diễn ra trong 2 ngày tại Sân vận động Lạch Tray (thành phố Hải Phòng). Là sự kiện dành riêng cho sinh viên với nhiều hoạt động kéo dài từ 19h ngày 7/12 đến 22h ngày 8/12/2013, “Tôi là sinh viên 2013” hứa hẹn mang tới cho các bạn trẻ thành phố Hoa phượng Đỏ một sân chơi bổ ích, trí tuệ và mang đậm tính nhân văn.

Ngày hội “Tôi là Sinh viên 2013” được kết cấu với 2 phần rõ rệt. Theo đó, Ban tổ chức tạo ra một sân chơi lớn để các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện sự năng động, sáng tạo, cũng như cá tính riêng của mình trong các trò chơi hấp dẫn: thi tài năng, hội trại sinh viên, múa dân vũ Flashmod… Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được bổ sung những kiến thức mới thông qua trải nghiệm các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin mới nhất do Viettel cung cấp và mua điện thoại Smartphone V8403 với giá chỉ 900.000 đ/máy; V8404: 1.000.000 đ/máy (giảm tới 40% so với thông thường).

Điểm nhấn của Ngày hội “Tôi là sinh viên 2013” là buổi lễ vinh danh thủ khoa, sinh viên nghèo vượt khó của thành phố Hải Phòng và chương trình biểu diễn Nghệ thuật diễn ra tối 8/12. Theo đó, Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ trao 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 5 triệu đồng) cho những thủ khoa và sinh viên nghèo vượt khó của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hải Phòng. Đồng thời chính thức công bố tiếp nhận 2 sinh viên xuất sắc đang theo học khối kinh tế và kỹ thuật tại Hải Phòng về làm việc cho Viettel.

Cũng tại đây, các bạn sinh viên sẽ được giao lưu, gặp gỡ và xem biểu diễn nghệ thuật miễn phí với nhiều ngôi sao ca nhạc đang được giới trẻ mến mộ như: Nhạc sỹ Nguyễn Cường, Nguyễn Đức Cường, Ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Hà Anh Tuấn, Cao Thái Sơn, Đồng Lan, Nhóm Vmusic…

“Tôi là sinh viên 2013” là một món quà ý nghĩa mà Tổng Công ty Viễn thông Viettel và Thành Đoàn Hải Phòng dành tặng cho thế hệ trẻ nhằm động viên những sinh viên có thành tích tốt trong học tập, đồng thời cổ vũ tinh thần hiếu học của người Việt. Đây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm năm du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tôi là sinh viên 2013” đến Thành phố hoa phượng đỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.