Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bên trong ngôi trường hiện đại gắn biển công trình kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô

Viết Thành| 05/09/2014 15:58

(HNMO) - Cùng với lễ khai giảng sáng 5/9/2014, tại THCS Nghĩa Tân, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Lễ gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.



Trường THCS Nghĩa Tân được đánh giá là một trong những trường lớn trong quận và có đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của quận. Năm học vừa qua, 84,6% học sinh đạt học lực khá, giỏi; 99,86% học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt. 112 học sinh đạt giải cấp Quận, Thành phố về văn hóa, TDTT.

Cùng với niềm hân hoan ngày khai trường, thầy và trò trường THCS Nghĩa Tân còn đón nhận một không gian học tập và làm việc mới. Ngôi trường mới này được xây dựng 5 tầng, trong đó có 1 tầng hầm. Trường có 5 khối nhà gồm: 44 phòng học, 27 phòng chức bộ môn.

Ngoài ra, nhà trường còn xây dựng một bể bơi. Đây là bể bơi đầu tiên của khối trường học và là bể bơi bốn mùa được đầu tư nhằm mục đích tăng cường và phổ cập bộ môn bơi cho học sinh của trường.

Đặc biệt, trường có 1 phòng được trang bị các thiết bị tập luyện hỗ trợ phục hồi chức năng, giúp trẻ khuyết tật hòa nhập. Công trình kỷ niệm này sẽ luôn nhắc nhở thầy và trò THCS Nghĩa Tân về niềm tự hảo về công ơn của Đảng và Bác Hồ đã đem lại nền độc lập cho đất nước và những thành tựu 60 năm xây dựng và phát triển của Thủ đô Hà Nội.

Một góc ảnh đẹp về trường THCS Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).

Năm học mới này, các em sẽ được học tập dưới một ngôi trường mới với đầy đủ trang thiết bị hạ tầng hiện đại bậc nhất.

Lễ chào cờ đầu năm học mới.

Nghĩa Tân là trường đầu tiên trong khối trường học có bể bơi bốn mùa được đầu tư nhằm mục đích phổ cập bơi lội cho học sinh của trường.

Mỗi học sinh sẽ có một tủ cá nhân và được trang bị khóa mã số, tránh trường hợp các em mải chơi đánh rơi chìa khóa.

Hầm để xe của học sinh được chia ô theo từng lớp học.

Sân bóng rổ hiện đại của trường.

Khu căng tin hiện đại

Đội nghi lễ của trường THCS Nghĩa Tân tại lễ khai giảng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bên trong ngôi trường hiện đại gắn biển công trình kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.