Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tự thiết kế lớp học tiếng Anh cho riêng mình

H.H| 17/09/2014 08:34

(HNMO) - Một sản phẩm học tiếng Anh hoàn toàn mới cho học viên là đối tượng người lớn với tên gọi myClass vừa được giới thiệu.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.


MyClass là khóa học tiếng Anh chủ động giúp học viên phát triển kỹ năng Anh ngữ phù hợp với mục tiêu học tập, nghề nghiệp hoặc những mục tiêu cá nhân. Học viên có thể chủ động lựa chọn lịch học, chủ đề bài học và giáo viên phù hợp với sở thích hay lịch làm việc của học viên. Sự linh hoạt của khoá học là ưu điểm vượt trội giúp học viên dù bận rộn đến đâu cũng có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất qua những giờ học trực tiếp cùng chuyên gia tiếng Anh của Hội đồng Anh.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, khóa học myClass được thiết kế với 100% bài học với giáo viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm. Khóa học này cho phép học viên đăng ký qua hệ thống trực tuyến (OBS) để lấy chỗ và thay đổi lịch học cũng như kiểm tra tiến độ học tập của mình. Do vậy, học viên không còn bị ràng buộc trong những lịch học và địa điểm học cố định mà có thể lựa chọn thời gian học phù hợp nhất với mình và đăng ký trước khi lớp học bắt đầu 24 giờ. Ngoài ra, học viên có thể lựa chọn địa điểm học tại các cơ sở của Hội đồng Anh để phù hợp với chuyến công tác của mình.

Các bài học trong myClass được thiết kế thuộc nhiều chủ đề khác nhau và được tuyển chọn kỹ lưỡng, bám sát vào tình huống thực tế. Lớp học được giảng dạy dựa trên các bài tập ngôn ngữ, tập trung giúp học viên phát triển những kỹ năng tiếng Anh cần thiết công việc, cuộc sống cũng như cho các kỳ thi quốc tế như IELTS.

Cùng với myClass, Hội đồng Anh còn giới thiệu câu lạc bộ tiếng Anh myClub nhằm làm cho các học viên myClass có cơ hội tham gia các hoạt động văn hoá, xã hội và để học viên có thể luyện tập giao tiếp tiếng Anh cùng bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự thiết kế lớp học tiếng Anh cho riêng mình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.